Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và chính sách của Công ty thông qua các kênh trực tuyến (Facebook, Instagram, Live chat, Call Center...);
- Tìm kiếm và ghi nhận khách hàng tiềm năng, chủ động trò chuyện, quan tâm nhằm giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm trên Ecommerce;
- Hỗ trợ, chăm sóc và giải quyết các phản ánh của khách hàng về các vấn đề liên quan đến Ecommerce (mua hàng, giao hàng, đổi trả hàng...);
- Bán hàng trực tuyến, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý các đơn hàng cho khách hàng. Có trách nhiệm quản lý và kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách;
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại, phản ánh… của khách hàng và đề xuất các phương hướng giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, nhãn hàng và các chương trình khuyến mãi cũng như chính sách, dịch vụ của công ty nhằm tư vấn khách hàng kịp thời và chính xác;
- Trực các kênh tư vấn online theo phân công của cấp trên;
- Phối hợp cùng với đồng nghiệp lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tăng cường bán hàng và chương trình chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra;
- Thực hiện nghiêm túc các quy trình và tiêu chuẩn tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất;
- Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm và Giám sát viên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén
- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point
- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi
- Chịu được áp lực.
* Thời gian làm việc theo ca:
- Ca 1: 9h - 18h
- Ca 2: 15h - 23h (có thể làm việc tại nhà)
- Nghỉ 02 ngày/tuần, không nghỉ vào thứ 7, chủ nhật.
* Nơi làm việc: Văn phòng kho quận 8, 189 Dương Bá Trạc, Phường 01, Quận 8, TP.HCM.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/01/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/01/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...