Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
– Giải đáp cho Khách hàng những vướng mắc/tình huống liên quan đến sản phẩm, giao dịch và công nghệ thông qua chat, email, điện thoại.
– Thực hiện khai báo, thẩm định thông tin đơn vị sử dụng thiết bị MPOS.
– Hỗ trợ xử lý kịp thời các giao dịch, đối soát.
– Hỗ trợ các Phòng ban những vấn đề liên quan đến dịch vụ qua chat/email/điện thoại.
– Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch với Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
– Có kinh nghiệm tối thiêu 6 tháng tại vị trí CSKH.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về mảng thương mại điện tử hoặc thanh toán điện tử, ngân hàng – tài chính.
– Kỹ năng về giao tiếp, tương tác tốt với các bộ phận liên quan.
– Khả năng tin học văn phòng tốt (Đặc biệt excel).
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ.
– Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
Phúc lợi công việc
– Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.
– Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm,… trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Được hưởng hưởng các chế độ khác như: teambuiling & du lịch tối thiếu 1 lần/ năm; tham gia CLB: bi-a, yoga, board game; marathon,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech