Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cho tất cả các khách hàng nội bộ và bên ngoài.
- Tại mọi thời điểm, các nhân viên chăm sóc khách hàng (CSO) nên biết và có thể báo cáo về tất cả các khía cạnh của khu vực chịu trách nhiệm liên quan đến bán hàng và dịch vụ khách hàng hiệu quả và chất lượng cao hoạt động.
- Giao tiếp tốt với các nhân viên khác từ các phòng ban khác trong trung tâm bao gồm giáo viên, nhân viên phòng đào tạo, phụ nữ trà, nhân viên bảo vệ và...v..v...
- Xác định các cơ hội để phát triển, cải thiện và gia tăng giá trị cho Trung tâm Apollo phù hợp với mục tiêu chiến lược của Các trung tâm và tổ chức.
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Chủ động, giao tiếp và tỉ mỉ.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng máy tính văn phòng cơ bản.
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN..
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam