Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tiếp nhận đơn thư khiếu nại của khách hàng và xử lý khiếu nại.
- Chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ với những khách hàng cũ và mới, tạo sự hài lòng cho khách hàng.
- Góp phần phát triển uy tín của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế, luật, xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên có hiểu biết về ngành bán lẻ thời trang
- Có kỹ năng tư vấn khách hàng và xử lý các khiếu kiện khiếu nại của khách hàng
- Kỹ năng bố trí thời gian, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Kỹ năng làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Thời trang ELISE