Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Hãng Ô tô GM Việt Nam.
  • Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
  • Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
  • Tiếng Anh, vi tính thành thạo.
  • Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
  • Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, ngoại hình ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 0
Logo Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng
Số 58 Trần Nhân Tông - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng
Nộp đơn