Mô tả công việc
  • Liên hệ với khách hàng đang trong quá trình sử dụng sản phẩm của Venesa, nhắc khách về thời gian sử dụng liệu trình chăm sóc da.
  • Sắp xếp và đặt lịch để khách tới trung tâm sử dụng liệu trình đúng thời hạn.
  • Không phải triển khai bán hàng khi khách sử dụng hết liệu trình/sản phẩm
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tuổi từ 19 - 40
  • Yêu cầu từ trung cấp trở lên,
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo Excel ở mức cơ bản.
  • Không nói ngọng hoặc giọng địa phương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: 5.000.000 VNĐ/tháng, Bonus: 1 triệu 5 - 3 triệu 5/Tháng – Thu nhập 7 – 8.5 tr/Tháng
  • Thưởng: Dựa trên đánh giá về chất lượng dịch vụ khách hàng trong tháng
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ
  • Được đào tạo các kỹ năng cần thiết trước khi đi làm
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 0
Logo Công ty TNHH Venesa Việt Nam Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Phòng 506, tầng 5, Số 362 Phố Huế - Phường Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 19 tới 40 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Nộp đơn