Mô tả công việc

- Trực tổng đài, tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ bảo hành.
- Hỗ trợ giải đáp, xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng hoặc các lỗi sản phẩm đơn giản.
- Soạn thảo và tổng hợp hồ sơ khách hàng, Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Leader.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp. Tuổi từ 26 tuổi trở lên.
- Có ít nhất 1 tới 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm trong các ngành: nội thất, điện máy, ô tô, giáo dục quốc tế là một lợi thế).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống.
- Nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Biết sử dụng máy vi tính văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
- Địa chỉ làm việc: Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living
Số 81 đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living
Nộp đơn