Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ bảo hành.
- Hỗ trợ giải đáp, xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng hoặc các lỗi sản phẩm đơn giản.
- Soạn thảo và tổng hợp hồ sơ khách hàng, Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Leader.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp. Tuổi từ 26 tuổi trở lên.
- Có ít nhất 1 tới 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm trong các ngành: nội thất, điện máy, ô tô, giáo dục quốc tế là một lợi thế).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống.
- Nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Biết sử dụng máy vi tính văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
- Địa chỉ làm việc: Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 26 tuổi
Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living