Mô tả công việc
  • Tiếp đón khách hàng đến làm việc Công ty
  • Hướng dẫn khách ra vào Công ty đúng quy định.
  • Tiếp nhận, giải quyết những khiếu nại, góp ý dịch vụ từ khách hàng
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của công ty, tư vấn sản phẩm giải pháp mới.
  • Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
  • Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
  • Tìm kiếm và sàng lọc thông tin khách hàng
  • Quản lý database khách hàng
  • Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng và chăm sóc khách hàng được giao
Yêu cầu công việc
  • Nữ, cao trở lên, ngoại hình ưa nhìn
  • Giao tiếp lưu loát, giọng nói tốt
  • Thành thạo các công cụ tin học văn phòng, công cụ tìm kiếm trên internet
  • Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 612 / 0
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Ô Tô Hà Thành Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Ô Tô Hà Thành
108-110 đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Ô Tô Hà Thành
Nộp đơn