Mô tả công việc
  • Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/email/văn bản.
  • Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp.
  • Cập nhật thông tin khách hàng cũ/mới
  • Liên hệ hỏi thăm, chăm sóc, cập nhật tình hình khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo của bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng là một lợi thế.
  • Ưu tiên có kỹ năng/kỹ thuật lấy máu tốt (khi có yêu cầu).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về Logistic.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc.
  • Có trách nhiệm với công việc được giao.
  • Sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng quan hệ, thuyết phục khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 533 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Gene (Gene Solutions) Công ty Cổ phần Giải pháp Gene (Gene Solutions)
186-188 Nguyễn Duy Dương - Phường 03 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh/Phòng 503, tòa nhà Vạn Phúc, số 2 Núi Trúc, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giải pháp Gene (Gene Solutions)
Nộp đơn