Mô tả công việc

- Nhận cuộc gọi và tư vấn thông tin và giải quyết các khiếu nại liên quan đến các sản phẩm của công ty.
- Thực hiện theo các quy trình về chăm sóc khách hàng, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động chăm sóc khách hàng của các Công ty khác trong cùng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.
- Kiểm tra, giám và báo cáo định kỳ cho Trưởng Phòng.
- Tổ chức các chương trình hậu mãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, lưu loát, rõ ràng, không nói ngọng.
- Có kiến thức về về quản lý chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về sản phẩm và thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty TNHH Green Bay Land Công ty TNHH Green Bay Land
35 Đường A4, Khu đô thị VCN Phước Hải - Phường Phước Hải - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2020

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Green Bay Land
Nộp đơn