Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi và tư vấn thông tin và giải quyết các khiếu nại liên quan đến các sản phẩm của công ty.
- Thực hiện theo các quy trình về chăm sóc khách hàng, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động chăm sóc khách hàng của các Công ty khác trong cùng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.
- Kiểm tra, giám và báo cáo định kỳ cho Trưởng Phòng.
- Tổ chức các chương trình hậu mãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, lưu loát, rõ ràng, không nói ngọng.
- Có kiến thức về về quản lý chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về sản phẩm và thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/12/2020
Khánh Hòa
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ
Công ty TNHH Green Bay Land