Mô tả công việc

+ Trao đổi dịch vụ, sản phẩm đến cho khách hàng, lên lịch hẹn với khách hàng
+ Xử lý hồ sơ khách hàng, Tìm hiểu tâm lý khách hàng để xử lý thông tin
+ Hỗ trợ phòng ban khi có yêu cầu
+ Thiết kế chương trình đúng nhu cầu trên máy tính gửi khách hàng
+ Lập báo cáo lịch hẹn gửi cấp quản lý
+ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
+ Tốt nghiệp các trường trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Luật,… và các chuyên ngành liên quan
+ Nhiệt tình, chịu khó
+ Có trách nhiệm trong công việc
+ Có khả năng làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

+ Nghỉ ngày lễ, tết trong năm
+ Du lịch cùng công ty 2 - 3 lần/ năm
+ Xét duyệt thăng chức 3 tháng 1 lần
+ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
+ Lương: Từ 5.000.000 triệu - 8.000.000 triệu + % hoa hồng, thưởng, phụ cấp (Nếu có).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 966 / 3
Logo Công ty TNHH Khang Gia Bình Group Công ty TNHH Khang Gia Bình Group
272 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Khang Gia Bình Group
Nộp đơn