Mô tả công việc

- Bán hàng tại cửa hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ đơn hàng ở các kênh thương mại điện tử.

RESPONSIBILITIES/ NHIỆM VỤ

- Gọi điện chăm sóc và hỗ trợ tư vấn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

- Hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, trung tâm thương mại.

- Theo dõi trạng thái của các đơn hàng ở kênh thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada..).

- Xác nhận và quản lý đơn hàng, phụ trách và giải quyết các vấn đề phát sinh ở kênh thương mại điện tử.

- Phụ trách các thủ tục giấy tờ cần thiết và báo cáo với quản lý trực thuộc.

Yêu cầu công việc

* Nam/Nữ.

- Trình độ tốt nghiệp đại học trở lên.

- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tốt.

- Có tinh thần chịu khó học hỏi, chịu được áp lực.

- Biết sử dụng Word, Excel, Power Point.

- Biết chụp hình và chỉnh hình là một lợi thế (sẽ được đào tạo thêm).

- Có kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại, bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.

* Thời gian làm việc: theo ca, từ 09h - 17h30 và 12h30 - 20h30

- 1 tuần off 1 ngày, mỗi tháng được off thêm 1 ngày (5 ngày off/tháng).

- Làm việc ngoài giờ khi được yêu cầu.

- Làm việc tại Nguyễn Bỉnh Khiêm – Quận 1.

Phúc lợi công việc

- Đóng bảo hiểm xã hội theo lương thực nhận

- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên ngành khi cần thiết.

- Được đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài mỗi năm.

- Lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 781 / 0
Logo Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Phòng 909, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên bán hàng (SHOWROOM)
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Nộp đơn