Nhân Viên Admin Kinh Doanh (Đà Nẵng)
Mô tả công việc
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động Kinh doanh khu vực Miền Trung
- Theo dõi cập nhật số liệu bán hàng, tổng hợp báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh, cửa hàng
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và đại lý qua điện thoại
- Tổng hợp đơn đặt hàng từ cửa hàng, quản lý chi phí phát sinh tại cửa hàng,...
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tuổi từ 20-25
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, thành thạo Excel, Word,...
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, chủ động trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng






Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 56B Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |