Bắt nguồn từ những thay đổi về thói quen, lối sống sau khi mang thiên chức làm mẹ, Á hậu Quốc tế Thúy Vân dành thời gian nghiên cứu về mỹ phẩm thuần chay và chữa lành với mong muốn tạo ra những sản phẩm lành tính, hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Đúng với thông điệp “Yêu bản thân, đẹp cộng đồng", các sản phẩm của SHEGAN luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, trước tiên là an toàn cho bản thân, sau đó là cho cộng đồng và cho cả môi trường. SHEGAN ra đời vừa có sự tổng hợp ưu điểm từ các thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đi trước, vừa được cải tiến và ứng dụng những công nghệ tiên tiến hơn. Để đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng, kể cả mẹ bầu, mẹ bỉm mà không cần thử nghiệm trên động vật, bên cạnh các nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm của SHEGAN được thử nghiệm bằng máy móc hiện đại, tại nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP (Current Good Manufacturing Practice) của ngành dược - mỹ phẩm.
Các tinh chất quý từ thiên nhiên như muối biển, nhân sâm, hoa thanh cúc, tảo bẹ wakame, trà xanh, lá trầu không... cùng công nghệ tân tiến giúp sản phẩm của SHEGAN có sự kết hợp nhiều công năng trong cùng một sản phẩm. Theo đuổi Lối sống Ý thức (Conscious Living), sứ mệnh của SHEGAN không dừng lại ở việc làm đẹp thể chất mà còn là lan toả những giá trị tinh thần tích cực. Qua giải pháp tối giản bao bì, SHEGAN mong muốn vừa giảm thiểu rác thải ra môi trường vừa tối ưu hoá được giá trị và giá thành để sản phẩm tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Hơn cả một thương hiệu mỹ phẩm, với SHEGAN, mỗi khoảnh khắc trải nghiệm sản phẩm sẽ là lúc khách hàng thực sự thư giãn và được chữa lành từ sâu bên trong.
(Nguồn: https://shegan.vn/)