Năm 2016, SmartScent được thành lập với sứ mệnh thay đổi hoàn toàn phương thức Marketing thông thường và định hình lên một phương pháp mới: Marketing mùi hương. Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, các chuyên gia của SmartScent đã tập trung nghiên cứu trong nhiều năm để tạo ra những sản phẩm chất lượng và một quy trình Marketing hoàn hảo.
Phương pháp Marketing này đã được tìm ra ra bởi doanh nhân người Việt tên Thomas Nguyễn. Đây là một khám phá vô cùng bất ngờ. Thời điểm này, công việc kinh doanh khách sạn của Thomas Nguyễn đang gặp rất nhiều khó khăn bởi mức độ cạnh tranh trong ngành ngày càng lớn. Muốn tồn tại và phát triển tốt, bắt buộc Thomas phải tìm ra một giải pháp tạo nên sự khác biệt. Đưa hình ảnh khách sạn vào sâu trong tâm trí của khách hàng.
0107761952
https://smartscentvn.com/
100-199
Công nghiệp sản xuất
Số 16A, ngõ 194 đường Thanh Đàm, Phường Vĩnh Hưng, TP Hà Nội
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh