Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Mức lương: 18 - 22 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
18 - 22 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đảm bảo quy trình thu ngân, ghi nhận doanh thu và tính toán hoa hồng được thực hiện chính xác, minh bạch và tuân thủ quy định.
  • Mục tiêu: quản lý dòng tiền hiệu quả, đảm bảo thu đúng, thu đủ, và báo cáo doanh thu, hoa hồng chính xác.
  • Đảm bảo quy trình quản lý toàn bộ hàng hóa trong kho, vật tư tiêu hao và tài sản của phòng khám được thực hiện khoa học, chặt chẽ: từ sắp xếp, bảo quản, kiểm kê, theo dõi định mức sử dụng.
  • Mục tiêu: kiểm soát chính xác số lượng, tình trạng của hàng tồn kho, vật tư tiêu hao và tài sản; giảm thiểu thất thoát, hư hỏng, lãng phí; đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời và duy trì hoạt động ổn định cho phòng khám.
  • Đảm bảo quy trình mua hàng diễn ra hiệu quả, từ việc lập kế hoạch, lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán giá cả, đến theo dõi đơn hàng và đánh giá nhà cung cấp.
  • Mục tiêu: mua sắm vật tư, thiết bị và dịch vụ chất lượng với chi phí tối ưu, đáp ứng kịp thời nhu cầu của phòng khám.
  • Đảm bảo vận hành trôi chảy các quy trình hành chính, hỗ trợ các bộ phận liên quan và duy trì hoạt động hiệu quả của phòng khám (ví dụ: quản lý lịch hẹn, hồ sơ khách hàng, xử lý thanh toán, ...)
  • Mục tiêu: cung cấp hỗ trợ hành chính hiệu quả, hướng tới khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng.
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm sale admin (trợ lý kinh doanh), có background kế toán là lợi thế. Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực spa, thẩm mỹ.
  • Thành thạo Word, Excel, biết sử dụng Power Querry.
  • Kỹ năng giao tiếp, nhìn nhận vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Nhanh nhẹn, học hỏi nhanh, tư duy logic tốt.
  • Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Từ 18 - 22 triệu VND
  • Chế độ phúc lợi: Đầy đủ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN), Phép năm (12
  • phép/năm)Đào tạo & phát triển: Cơ hội nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.
  • Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 66-68 Võ Văn Tần, Phường Võ Văn Tần, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch Vụ 4B
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/05/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/05/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...