Kế Toán Kiêm Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Kiểm tra về các định khoản cho các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Lưu trữ, sắp xếp chứng từ hợp lý
- Lập đề xuất, đề nghị thanh toán, uỷ nhiệm chi, lệnh chuyển khoản trên các tài khoản ngân hàng
- Thực hiện vai trò trình báo lên cho cấp trên phê duyệt các giao dịch liên quan đến ngân hàng.
- Định khoản các chứng từ ký quỹ, tiền gửi, các khoản phát sinh ngân hàng.
- Hạch toán chính xác đầy đủ các nghiệp vụ phát sinh
- Làm hồ sơ thanh toán đối chiếu phí vs chủ đầu tư, xuất hóa đơn
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả
- Thực hiện tính hoa hồng cho NVKD
- Tính lương cho Nhân viên công ty.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan
- Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng
- Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư theo dõi các dòng tiền Booking, chuyển cọc, hoàn tiền...
- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Tuyển dụng các vị trí nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kế toán, Hành chính, Nhân sự hoặc liên quan.
- Ưu tiên Nữ, từ 25 đến 35 tuổi.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng tốt Microsoft Office, đặc biệt là Excel, biết sử dụng phần mềm kế toán Misa
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng làm việc đa nhiệm và quản lý thời gian hiệu quả.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, các quy định về kế toán, thuế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản hoặc kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và tinh thần làm việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng: Thỏa thuận + Hoa hồng + Thưởng.
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương định kỳ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, hỗ trợ phát triển kỹ năng
- Được tham gia các hoạt động Team Building, du lịch cùng công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rõ ràng trong sự nghiệp.
- Lương tháng 13
- Thưởng lễ, tết,... hàng năm
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 - Thứ 6 là 8h30 đến 17h30
- Thứ Bảy là 8h30 đến 12h.
Địa điểm làm việc
- 180 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 258/2/6 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Nhiêu Lộc, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư AGIS |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 258/2/6 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Nhiêu Lộc, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 03/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi