Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HR Cum Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự:

- Hỗ trợ đăng tuyển, lọc CV, sắp xếp phỏng vấn các vị trí công nghệ (Dev, Tester, BA…).

- Hỗ trợ các công việc liên quan đến đào tạo, đánh giá nhân viên.

- Phối hợp triển khai các chính sách nhân sự và văn hóa công ty.

- Thực hiện các công việc, yêu cầu khác do Trưởng phòng yêu cầu.

2. Công tác Hành chính – Admin:

Hành chính:

- Thực hiện các thủ tục xin visa, đăng ký tạm trú... cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty.

- Làm việc với cơ quan nhà nước, ban ngành khi có yêu cầu liên quan đến hoạt động hành chính, pháp lý, giấy tờ của công ty hoặc các vấn đề phát sinh.

- Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các văn bản hành chính nội bộ và công văn đi/đến.

- Cấp phát, quản lý đồng phục cho nhân viên.

- Hỗ trợ chuẩn bị không gian làm việc cho nhân viên mới (chỗ ngồi, thiết bị…).

Admin:

- Theo dõi tồn kho và thực hiện mua sắm định kỳ các loại văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ hoạt động hằng ngày của văn phòng.

- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản công ty, thiết bị hỗ trợ nhân viên.

- Phụ trách công tác vệ sinh văn phòng định kỳ.

- Theo dõi, thay thế thiết bị thường xuyên để đảm bảo hoạt động trơn tru của công ty.

- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ: Internet, chuyển phát, nước uống, văn phòng phẩm…

- Hỗ trợ các phòng ban trong việc thực hiện yêu cầu mua sắm công cụ, dụng cụ hoặc văn phòng phẩm.

- Phụ trách việc mua sắm và sửa chữa một số thiết bị như máy in, laptop, máy tính, camera... cho văn phòng theo yêu cầu của Trưởng phòng.

- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, teambuilding, happy hour, workshop nội bộ…

- Thực hiện các công việc, yêu cầu khác do Trưởng phòng yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại Học loại tốt trở lên chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Độ tuổi: từ 24 đến 30 tuổi

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu tốt và giao tiếp cơ bản.

- Có khả năng tổ chức công việc tốt và chú trọng đến chi tiết.

- Có khả năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý công việc độc lập.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Google Workspace, MS Office…).

- Khả năng chịu được áp lực.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.

- Cơ hội làm việc tại Nhật Bản.

- Thường xuyên tổ chức các seminar do chính nhân viên công ty thực hiện, tạo điều kiện nghiên cứu, trao đổi, phát triển.

- Được hướng dẫn tận tình, tạo nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.

- Bảo hiểm sức khỏe PVI sau 01 năm làm việc.

- Hỗ trợ tiền nhà ở trong bán kính 2km.

- Hỗ trợ chi phí gửi xe và các tiện ích khác.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • Vinhome Grand Park, Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 294/3 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Công nghệ giải pháp Citynow
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 294/3 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...