HR Cum Admin
Mô tả công việc
1. Công tác Nhân sự:
- Hỗ trợ đăng tuyển, lọc CV, sắp xếp phỏng vấn các vị trí công nghệ (Dev, Tester, BA…).
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến đào tạo, đánh giá nhân viên.
- Phối hợp triển khai các chính sách nhân sự và văn hóa công ty.
- Thực hiện các công việc, yêu cầu khác do Trưởng phòng yêu cầu.
2. Công tác Hành chính – Admin:
Hành chính:
- Thực hiện các thủ tục xin visa, đăng ký tạm trú... cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty.
- Làm việc với cơ quan nhà nước, ban ngành khi có yêu cầu liên quan đến hoạt động hành chính, pháp lý, giấy tờ của công ty hoặc các vấn đề phát sinh.
- Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các văn bản hành chính nội bộ và công văn đi/đến.
- Cấp phát, quản lý đồng phục cho nhân viên.
- Hỗ trợ chuẩn bị không gian làm việc cho nhân viên mới (chỗ ngồi, thiết bị…).
Admin:
- Theo dõi tồn kho và thực hiện mua sắm định kỳ các loại văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ hoạt động hằng ngày của văn phòng.
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản công ty, thiết bị hỗ trợ nhân viên.
- Phụ trách công tác vệ sinh văn phòng định kỳ.
- Theo dõi, thay thế thiết bị thường xuyên để đảm bảo hoạt động trơn tru của công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ: Internet, chuyển phát, nước uống, văn phòng phẩm…
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc thực hiện yêu cầu mua sắm công cụ, dụng cụ hoặc văn phòng phẩm.
- Phụ trách việc mua sắm và sửa chữa một số thiết bị như máy in, laptop, máy tính, camera... cho văn phòng theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, teambuilding, happy hour, workshop nội bộ…
- Thực hiện các công việc, yêu cầu khác do Trưởng phòng yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học loại tốt trở lên chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Độ tuổi: từ 24 đến 30 tuổi
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu tốt và giao tiếp cơ bản.
- Có khả năng tổ chức công việc tốt và chú trọng đến chi tiết.
- Có khả năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý công việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Google Workspace, MS Office…).
- Khả năng chịu được áp lực.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc tại Nhật Bản.
- Thường xuyên tổ chức các seminar do chính nhân viên công ty thực hiện, tạo điều kiện nghiên cứu, trao đổi, phát triển.
- Được hướng dẫn tận tình, tạo nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI sau 01 năm làm việc.
- Hỗ trợ tiền nhà ở trong bán kính 2km.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe và các tiện ích khác.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Vinhome Grand Park, Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 294/3 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Công nghệ giải pháp Citynow |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 294/3 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi