HR Assistant
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng
- Thực hiện công tác tuyển dụng: tiếp nhận nhu cầu, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ, phối hợp cùng các phòng ban tổ chức tuyển dụng.
- Theo dõi quá trình thử việc, hỗ trợ đánh giá và đề xuất cá bước tiếp theo quy trình nội bô
2. C&B và quan hệ lao động
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự, HĐLĐ và các loại quyết định liên quan (tăng lương, điều chuyển, nghỉ việc…)
- Thực hiện chấm công, BHXH và các chế độ phúc lợi cho người lao động hàng tháng (nghỉ phép, phép ốm, nghỉ chính sách)
- Hỗ trợ xây dựng và cập nhật hệ thống quy trình, quy chế, chính sách nhân sự.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến quyền lợi, chính sách và quy định công ty.
3. Công tác hành chính nhân sự
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên đầy đủ và đúng quy định.
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản hành chính liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí liên quan đến hoạt động của Phòng Nhân sự.
4. Văn hóa nội bộ & gắn kết nhân viên
- Lên kế hoạch tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo, hoạt động nội bộ và văn hóa doanh nghiệp (theo tháng, quý, năm)
- Tổ chức hoạt động gắn kết công ty, nâng cao tinh thần đoàn kết
5. Báo cáo & các công việc khác
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên và cơ quan nhà nước.
- Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ/tháng/quý/năm theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các đầu việc khác theo phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng anh tốt 4 kỹ năng (làm việc với lao động nước ngoài)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức luật lao động, thuế TNCN, BHXH
- Kỹ năng hoạt ngôn, nói chuyện trước đám đông, dẫn dắt câu chuyện
- Tinh thần trách nhiêm, thái độ “can do”
- Trung thực, chịu khó, khả năng sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên, tinh thần chủ động
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng lễ Tết, sinh nhật, lương tháng 13, các chế độ đãi ngộ khác theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 15 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 15B/8 đường Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH The Sentry |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 15B/8 đường Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 11/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi