HR & Admin
Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2024
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
• Responsible for day-to-day HR activities including HR management, implementing HR policies, managing employee benefits, and personnel management.
• Chịu trách nhiệm các hoạt động nhân sự bao gồm quản lý nhân sự, thực thi chính sách nhân sự, quản lý quyền lợi của nhân viên.
• Implement the recruitment process for positions when required.
• Thực hiện quy trình tuyển dụng nhân sự các vị trí khi có yêu cầu.
• Implement On-boarding and Off-boarding processes.
• Thực hiện quy trình On-boarding và Off-boarding.
• Carry out social insurance work (increase and decrease records, sickness and maternity benefits).
• Thực hiện các công tác BHXH (hồ sơ tăng giảm, chế độ ốm đau, thai sản).
• Carry out contract drafting and evaluation process.
• Thực hiện công tác soạn thảo hợp đồng, quy trình đánh giá.
• Manage personnel records, contract in hard and soft files.
• Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng file cứng và file mềm.
• Manage administrative tasks / Manage and order stationery.
• Quản lý các công việc hành chánh / Quản lý và đặt mua văn phòng phẩm.
Yêu cầu ứng viên
• Ưu tiên có thể giao tiếp tiếng Anh.
• Tin học văn phòng thành thạo.
• Bằng cấp: Cao đẳng, đại học các ngành có liên quan
• Kinh nghiệm: tối thiểu 1-2 năm tại vị trí tương đương
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt. Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
• Địa chỉ làm việc: 41 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM
* Thời gian làm việc:
• T2 - T6: 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng)
• T7: 8h00 - 12h00
Quyền lợi/Phúc lợi
• Lương: 9 - 12 triệu (tùy năng lực và kinh nghiệm)
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
• Được cấp phát công cụ dụng cụ cần thiết để làm việc
• Môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng, vui vẻ
• Du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng
• Thưởng lễ, tết, tháng 13, sinh nhật, hiếu hỷ……
• Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết.

Việc làm liên quan

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes

Nhân viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành

Lễ tân (Kiêm Hành chánh nhân sự) Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
© NhanSu.vn
Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

