[Hn] Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Đối Tác Của Mphr)
Mô tả công việc
1. Về công tác nhân sự:
- Căn cứ vào chiến lược phát triển của Công ty để hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng kế hoạch phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự.
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm.
- Lập ngân sách nhân sự
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc hiệu quả.
- Xây dựng chính sách đề bạt, bổ nhiệm, điều động và các vấn đề liên quan về nhân sự.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài.
2. Về quản trị hành chính:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Hoàn thiện nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty phù hợp với các quy định pháp luật và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty.
- Tổ chức và điều hành các công việc hành chính có liên quan.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động tại văn phòng công ty và các dự án.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
3. Về xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tư vấn cho Ban Lãnh đạo về việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng văn hóa làm việc, những chuẩn mực ứng xử nội bộ
- Xây dựng hệ thống các hoạt động gắn kết các thành viên công ty.
- Xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm làm vị trí Trưởng bộ phận hành chính nhân sự.
- Ưu tiên Nam, Tuổi: từ 30 – 40, Tốt nghiệp Đại học chính quy: Luật, Quản trị nhân sự hoặc liên quan
- Nắm vững luật pháp về lao động, công đoàn, về quản lý văn bản hành chính.
- Có kiến thức am hiểu về các tiêu chuẩn đánh giá trách nhiệm xã hội.
- Ưu tiên Người đang làm việc và sinh sống ở Thái Bình
- Tính cách trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập thương lượng, từ 18-20 trđ
- Có cơ hội Thăng tiến rõ ràng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi xã hội được hưởng ngay sau khi tuyển dụng chính thức;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao tính sáng tạo trong công việc;
- Làm việc từ thứ 2-7,
- Làm việc tại Công ty cổ phần may xuất khẩu Việt Thái - Phố Quang Trung, TP.Thái Bình
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/06/2018
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tiếng Việt
Cao đẳng
4 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation