Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch công việc, phân công các bộ phận và thành viên trong phòng. Kiểm tra, giám sát mức độ hoàn thành công việc của nhân viên trong phòng.
- Giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty.
- Tham mưu, xây dựng, soạn thảo, sửa đổi nội quy, quy chế của Công ty cho Ban giám đốc theo quy định của Pháp luật.
- Xây dựng chính sách, quy trình và tổ chức thực hiện các hoạt động Tuyển dụng, đào tạo, điều động, thay thế nhân sự của Công ty.
- Trực tiếp phụ trách, chịu trách nhiệm trước ban giám đốc Công ty về các công việc hành chính của Công ty.
- Soạn thảo, kiểm tra soát xét nội dung các văn bản Công ty phát hành.
- Tổ chức các sự kiện, các cuộc họp của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tư cách đạo đức tốt, biết cách đối nhân xử thế trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh.
- Am hiểu về luật lao động, luật BHXH.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức sự kiện, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm văn phòng, internet).
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các chế độ theo quy định của Công ty.
- Được ký Hợp đồng lao động, được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Đi tham quan, du lịch hằng năm theo quy định của Công ty.
- Theo thỏa thuận giữa hai bên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng23/08/2018
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
4 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Tư vấn và Xây dựng Việt Nam