Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2019

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, Xử lý thông tin (Phone, Fax, Email…)
- Quản lý dữ liệu: Công văn đi/đến, Hợp đồng lao động, Hợp đồng mua bán nội/ngoại. Hồ sơ nhân sự…
- Theo dõi, Soạn thảo các văn bản pháp lý của công ty: Hợp đồng, Quyết định, Cập nhật các chủ trương, chính sách của pháp luật và nhà nước…
- Tiếp nhận Hồ sơ và Thực hiện các bước tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của công việc
- Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ liên quan đến người lao động và Công ty
- Quản lý các trang thiết bị và theo dõi chi phí hoạt động của Văn phòng: Dịch vụ, Sửa chữa thiết bị, Máy móc văn phòng, Điện, Nước, Điện thoại, Internet…
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu: Dịch văn bản, liên hệ đối tác, Sắp xếp lịch hẹn, Chuẩn bị Hồ sơ…
- Theo dõi tiến trình thực hiện các Hợp đồng nội/ngoại. Giám sát thực hiện Nội quy quản lý hành chính. Kết nối các bộ phận chức năng, xây dựng và duy trì môi trường văn hóa Doanh nghiệp bền vững.
* Mô tả công việc khác:
(Tùy theo khả năng) Đề xuất các phương án về Tổ chức, Quản lý nhân sự, Chính sách… phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể:
- Tham vấn, Hoạch định chiến lược phát triển Công ty.
- Tham gia kinh doanh: Tìm kiểm khách hàng trong và ngoài nước, xây dựng chiển lược kinh doanh chung.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí công việc tương tự.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Nhanh nhẹn, Cầu tiến.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ và các công việc của Văn phòng.
- Ưu tiên sử dụng tốt tiếng Anh.  
- Trình độ: Đại học trở lên.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Trên 24.

Kỹ năng chuyên môn

Soạn thảo văn bản tốt; Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng hỗ trợ;

Quyền lợi/Phúc lợi

• Các quy định theo luật định: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Y tế...
• Thưởng các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, Tham quan/Du lịch/Nghỉ mát
• Phụ cấp ăn trưa, công tác phí (Nếu đi công tác)
* Hồ sơ bao gồm
• Tóm tắt quá trình công tác (CV)
• Các văn bằng, chứng chỉ.
• Đơn xin dự tuyển
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
• Các giấy tờ khác liên quan.

1  |  0
Công ty Cổ phần Phát triển Thái Bình Dương Xanh
Quy mô: 10-19 nhân viên Số nhà 3 hẻm 29/70/2, phố Khương Hạ - Phường Khương Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội. Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 27/09/2019
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: Từ 24 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved