Mô tả công việc

* Hành chính
- Sắp xếp, quản lý văn phòng: cung ứng công dụng cụ, nhu yếu phẩm, thanh toán các chi phí, nhận-gửi bưu phẩm
- Thông báo lịch làm việc, sắp xếp, ghi nhận nội dung các buổi họp
- Sắp xếp hậu cần các chuyến công tác của Giám Đốc Điều Hành, Đối tác nước ngoài. Hỗ trợ thủ tục xin thị thực Visa...
- Đặt, thanh toán vé máy bay công tác cho nhân viên
- Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước
- Giám sát, nhắc nhở nhằm duy trì mỹ quan văn phòng: khu vực chung, showroom, phòng làm việc, hỗ trợ các vấn đề về trang thiết bị trong văn phòng…
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Trường bộ phận.
* Nhân sự
- Là cầu nối giữa Ban GĐ và người lao động, phối hợp với các phòng ban trong công tác tuyển dụng, tiếp nhận, quản lý và kết thúc Lao động
- Thực hiện quá trình tuyển dụng, hoàn thiện hồ sơ lao động: các loại hợp đồng, quyết định, phụ lục.. theo quy định pháp luật.
- Kết nối toàn công ty qua công tác truyền thông nội bộ, Hoạt động Tập thể, duy trì văn hoá doanh nghiệp than thiện, lành mạnh, gắn kết
- Biên soạn, phát hành và lưu trữ các: công văn, thông báo, quy định liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách; các hệ thống giấy tờ, biểu mẫu thuộc phạm vi quản trị nhân sự.
- Ghi nhận giờ ra vào văn phòng, nhắc nhở tác phong làm việc của Nhân viên, Bảo vệ, lao công…
- Giám sát việc thực hiện, tuân thủ các qui chế, qui trình, qui định của Công ty.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhân sự, tham gia các cuộc làm việc với Người lao động và cơ quan hữu quan.
- Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của Trường bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ngành Hành chính - Nhân sự, Quản trị nhân lực, Luật, Tiếng Anh,..
- Có ít nhất 2 năm khinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự - hành chính/tuyển dụng, Thư ký, Trợ lý văn phòng
- Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế. Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ngành Tiếng Anh.
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng: tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, lập báo cáo
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc, nguyện vọng gắn bó lâu dài
- Kỹ năng điều phối xử lý công việc, giải quyết vấn đề trong phạm vi công việc được giao theo đúng quy trình, quy định linh hoạt, mềm dẻo, khéo léo.
- Nhận và phản hồi CV tiếng việt, tiếng anh qua email.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1054 / 3
Logo Công Ty TNHH FPT Food Process Technology Việt Nam Công Ty TNHH FPT Food Process Technology Việt Nam
50 đường số 4, KDC Intresco, Ấp 5, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
22/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Hành Chính Nhân Sự (Office Admin)
Công Ty TNHH FPT Food Process Technology Việt Nam
Nộp đơn