Mô tả công việc

1/ Office:

  • Thu thập và quản lý hồ sơ, data nhân sự của Bộ phận Kinh Doanh. Nhập liệu
  • dữ liệu lên phần mềm của Công Ty (CRM).
  • Soạn thảo, thực hiện ký kết và quản lý hợp đồng lao động.
  • Kiểm tra, tổng kết chấm công hàng tháng.
  • Giám sát, kiểm tra và nhắc nhở nhân viên thực hiện theo nội quy công ty.
  • Tham gia thực hiện công tác tuyển dụng và định hướng, chăm sóc nhânviên
  • mới.
  • Đầu mối liên hệ, giải đáp thắc mắc của nhân viên về các vấn đề lương,
  • chính sách nhân sự.
  • Thực hiện công việc đánh giá hiệu suất tuyển dụng của Bộ phận Kinh Doanh.
  • Tổng kết kết quả đánh giá và báo cáo kết quả.

2/ Vận hành:

  • Làm báo cáo hàng ngày.
  • Họp và làm vân tay cho nhân viên mới.
  • Cập nhật danh sách in và out của nhân viên cho kế toán.
  • Kiểm tra thời trang đi làm của Booking.
  • Công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ, tuổi từ 20-30
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng trong công việc
  • Tính cách vui vẻ, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp và khách hàng
  • Ngoại hình sáng
  • Yêu thích môi trường nightlife
  • Có thể làm thời gian 15h - 23h.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: 7tr + 1tr trách nhiệm + 500k hỗ trợ làm đêm + tiền cơm
  • Thưởng tháng lương 13
  • 12 ngày phép năm
  • BHXH đầy đủ
  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Môi trường làm việc sôi động
  • Review đánh giá hợp đồng hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 8
Logo Công ty TNHH Hoàng An Nhiên Công ty TNHH Hoàng An Nhiên
Tầng 2, số 61 Lương Ngọc Quyến - Phường Hàng Buồm - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Hành chính nhân sự (Ca tối)
Công ty TNHH Hoàng An Nhiên
Nộp đơn