Guest Services Agent
Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
- Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng;
- Ngoại hình khá;
- Tiếng Anh giao tiếp mức khá trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Phép năm
- Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ga gối nệm, phòng tắm nóng lạnh…)
- Chính sách ưu đãi về giá phòng dành cho nhân viên của IHG
- Phụ cấp tiền khai trương tùy theo vị trí
- Phụ cấp nghỉ dưỡng
- Trợ cấp nhận việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2021
Kiên Giang
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty cổ phần Starbay Việt Nam (Crowne Plaza Phu Quoc Starbay)