Mô tả công việc

Quản lý hoạt động chung của phòng

  • Quản lý để đảm bảo thực hiện tốt chức năng của Đơn vị.
  • Nhân sự được giao việc và hướng dẫn rõ ràng để đảm bảo hiểu và nắm quy trình vận hành, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  • Định kỳ đánh giá năng lực của các nhân sự phòng trong việc thực hiện các nhiệm vụ được phân công: Kết quả đánh giá của nhân viên phản ánh đúng năng lực và hiệu quả của nhân sự. Kết quả công khai, minh bạch, rõ ràng.

Thực hiện công tác kế hoạch, tổng hợp

  • Xây dựng mục tiêu của phòng và triển khai thực hiện mục tiêu của phòng phù hợp với định hướng/ kế hoạch chung của công ty.
  • Báo cáo kết quả hoạt động của phòng định kỳ theo quy định của Công ty hoặc khi có yêu cầu trước Ban Tổng Giám Đốc

Thực hiện công tác pháp chế

  • Tham mưu kịp thời và chính xác cho HĐQT/Ban TGĐ các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động quản trị, điều hành và kinh doanh của Công ty.
  • Hoàn thành tư vấn, đưa ra ý kiến pháp lý liên quan đến toàn bộ các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Tham gia, cử nhân sự tham gia các vụ kiện phát sinh của Công ty.
  • Phối hợp/ tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với Công ty.
  • Hoàn thành tư vấn, triển khai thực hiện các thủ tục về thay đổi đăng ký doanh nghiệp.

Thực hiện công tác chính sách

  • Triển khai thiết lập và thực hiện kế hoạch lập quy, xây dựng định hướng, hệ thống văn bản lập quy của Công ty phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng Đơn vị và phù hợp với định hướng quản trị của Công ty trong từng thời kỳ.
  • Rà soát, xây dựng hệ thống phân quyền - ủy quyền điều hành hoạt động nội bộ của Công ty đảm bảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu hoạt động của Công ty.
  • Hoàn thành xây dựng/rà soát/ tư vấn về hệ thống văn bản lập quy của Đơn vị trực thuộc Công ty.

Thực hiện công tác pháp lý đầu tư

  • Rà soát về mặt pháp lý các Dự án/ doanh nghiệp trong quá trình nghiên cứu, lựa chọn Dự án/ Công ty tiềm năng để thực hiện mua bán & sáp nhập; tham gia thương lượng, soạn thảo hợp đồng mua bán & sáp nhập dự án/ doanh nghiệp (M&A), hợp đồng hợp tác đầu tư ngay khi phát sinh.
  • Tư vấn kịp thời và chính xác về các rủi ro pháp lý trọng yếu có ảnh hưởng đến kết quả giao dịch và các giải pháp để khắc phục rủi ro pháp lý đối với cấu trúc đầu tư, nội dung tài liệu hồ sơ, giao dịch của hoạt động đầu tư và các vấn đề pháp lý phát sinh tại giai đoạn hậu đầu tư.
  • Hoàn thành tư vấn về cơ cấu quản trị và điều hành hoạt động của Công ty và các công ty có vốn đầu tư.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc.
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Nắm vững kiến thức về Pháp luật Việt Nam.
  • Có kỹ năng xử lý sự cố, quản lý thời gian, lập kế hoạch.
  • Thành thạo Tiếng Anh.
  • Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực.

Địa điểm làm việc:

  • 253 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Cảng Vịnh Đầm, Tổ 11, Ấp Suối Lớn, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Cạnh tranh
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 4
Logo Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân
Tổ 11, ấp Suối Lớn, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang

Ngày đăng tuyển
24/10/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Kiên Giang

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân
Nộp đơn