Giám Đốc Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, đánh giá ưu thế dự án và nguồn lực hiện có để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng dự án và tổ chức và theo dõi, giám sát việc thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra;
- Thảo luận và đề xuất kế hoạch kinh doanh với BTGĐ hằng năm, quý, tháng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh của Công ty được thực hiện xuyên suốt.
- Làm việc với các đại lý bán hàng trên thị trường nghiên cứu, thu thập và khai thác thông tin về: giá bán, sản phẩm, chính sách… để tổng hợp;
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh;
- Tổ chức công tác phối hợp theo dõi, quản lý và điều phối dòng tiền vào từ hoạt động bán hàng với bộ phận có liên quan; Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá mức độ hoàn thành để đưa ra các đề xuất/giải pháp cải thiện.
- Đề xuất các giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả nhằm gia tăng lợi nhuận cho Công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đánh giá năng lực đội ngũ hiện tại, tiềm năng khách hàng, chỉ tiêu kinh doanh để góp ý, đề xuất các điều chỉnh về marketing, PR, nhân sự.
- Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty.
- Tổ chức phối hợp với bộ phận Marketing liên quan đến công tác truyền thông, marketing sản phẩm dự án.
- Triển khai thực hiện các sự kiện, chương trình bán hàng thuộc các dự án Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Tổ chức triển khai mảng dịch vụ khách hàng của công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT
Yêu cầu ứng viên
- Nắm và vận dụng phù hợp quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, thương mại, dân sự.
- Có kiến thức về BĐS, lĩnh vực địa ốc, xây dựng và kiến thức về pháp luật Việt Nam (doanh nghiệp, Kinh doanh, địa ốc, xây dựng…);
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp bao gồm: Phân tích, Hoạch định chiến lược, Quản trị các nguồn lực, Phối hợp hoạt động với các bộ phận khác;
- Có kiến thức về quản lý rủi ro;
- Có kiến thức về quá trình chăm sóc khách hàng, khả năng đánh giá nhu cầu khách hàng, đáp ứng những yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng;
- Có kỹ năng đàm phán, phán đoán, xử lý tình huống, cẩn thận, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập.
- Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Quyết đoán, hòa nhã, trung thực, cẩn thận, có khả năng chịu áp lực cao.
- Chấp nhận việc đi công tác dài ngày.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực làm việc và doanh số của công ty.
- Chế độ chính sách: Được hưởng đầy đủ các chính sách, chế độ phúc lợi từ công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Phước
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường ĐT.741, Khu phố 4 - Phường Long Phước - Thị xã Phước Long - Bình Phước. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường ĐT.741, Khu phố 4 - Phường Long Phước - Thị xã Phước Long - Bình Phước. |
Ngày đăng tuyển: | 07/04/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi