Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám đốc Dịch vụ khách hàng (khu vực Mễ Trì - Hà Nội)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động và hiệu quả của Phòng DVKH trước ban Giám đốc đơn vị
  • Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong phòng DVKH nhằm đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng, gồm:
    • Chỉ định và quản lý chỉ tiêu của nhóm dịch vụ khách hàng
    • Chỉ định chỉ tiêu cho từng cá nhân trong nhóm DVKH
    • Kiểm soát kết quả hoạt động thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi toàn bộ quy trình
    • Cung cấp kiến thức lãnh đạo và kỹ năng hướng dẫn cho nhóm DVKH
    • Cung cấp các kiến thức về chỉ đạo, hướng dẫn và định hướng nghề nghiệp
    • Đảm bảo nâng cao tính chuyên nghiệp và đào tạo cho nhóm DVKH
    • Quản lý và cải tiến việc hoàn thành kế hoạch
    • Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự kế thừa cho chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc đơn vị theo dõi và kiểm soát các quy định, hạn mức chi tiêu nội bộ của đơn vị)
  • Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo định hướng hoạt động của chi nhánh
  • Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Phòng (hoặc Chi nhánh)
  • Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
  • Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Đề xuất với Giám đốc CN các vấn đề về tuyển dụng, đánh giá GDV, mua sắm trang thiết bi, bảo trì cơ sở hạ tầng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất
  • Các hoạt động hàng ngày:
    • Thực hiện là thành viên ban quản lý kho tiền tại đơn vị theo quy định của TCB ( đối với các đơn vị có kho tiền)
    • Đảm bảo tuân thủ đúng hạn mức tồn quỹ đã được quy định từng thời kỳ
    • Quản lý hoat động hàng ngày của nhóm dịch vụ khách hàng
    • Hỗ trợ GĐ chi nhánh trong công tác liên quan đến nguồn vốn huy động Đảm bảo KH của Đơn vị được hưởng chất lượng dịch vụ theo đúng quy định
    • Chỉ định và quản lý thời gian chờ và thực hiện giao dịch của GDV
    • Tiếp nhận phản hồi của KH và giải quyết các vấn đề của KH trực tiếp hoặc khi được các GDV/ KSV/Trưởng nhóm chuyển lên.
    • Khuyến khích GDV bán chéo sản phẩm
    • Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng
    • Đảm bảo GDV, thủ quỹ và KSV tuân thủ các thủ tục của TCB
    • Đảm bảo tất cả ấn phẩm, mẫu biểu tại Phòng DVKH luôn sẵn sàng, bao gồm theo quy định
    • Ký phê duyệt chứng từ, sổ sách theo quy định của TCB và hồ sơ phê duyệt khác theo ủy quyền
    • Thưc hiện báo cáo định kỳ cho GĐ Chi nhánh
    • Kiểm soát các khu vục hoạt động chung của Chi nhánh
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
  • Kiến thức: Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ, quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của Pháp luật
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh TOEIC từ 550 trở lên hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
  • Yêu cầu khác: Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Thông tin công ty
Tên công ty: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/12/2019
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/12/2019
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...