Tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Ban TCHC, chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban điều hành về việc quản lý điều hành mọi hoạt động của Ban; Trực tiếp phụ trách quản lý, điều hành một số mặt công tác của Ban;
Xây dựng kế hoạch hoạt động của Ban phù hợp với chiến lược phát triển và kế hoạch mục tiêu hàng năm của Tổng công ty.
Xây dựng các nội quy, quy chế và hướng dẫn tổ chức thực hiện; quản lý, theo dõi việc thực hiện nội quy, quy chế.
Tổ chức mạng lưới hoạt động của Công ty trong từng thời kỳ.
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và quản lý, phát triển nguồn nhân lực.
Xây dựng chính sách tiền lương, thưởng hàng năm và các lợi ích khác đối với người lao động.
Đảm bảo điều kiện, trang thiết bị, kỹ thuật và cơ sở vật chất cho hoạt động của Công ty (phương tiện đi lại, các trang thiết bị hành chính…). Quản lý, tổ chức các hoạt động hành chính khác: văn thư, con dấu, các hoạt động lựa chọn nhà cung ứng, hậu cần…;
Chịu trách nhiệm tổ chức phối kết hợp giữa Ban với các Đơn vị trong toàn hệ thống để phục vụ tốt hoạt động kinh doanh của Tổng công ty.
Xây dựng quy trình, hướng dẫn thực hiện và điều hành quản lý công việc của Ban.
Duy trì và triển khai hệ thống đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn ISO hàng năm.
Chủ trì và phối hợp xây dựng: Tiêu chí, lộ trình phát triển văn hóa Doanh nghiệp.
Xây dựng kế hoạch, phương án phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của Tổng công ty, đề xuất kinh phí, đồng thời tổ chức thực hiện.
Xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công tác của CBNV trong Ban.
Lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức, đào tạo và phân bổ nguồn nhân lực, phân công công việc cho CBNV của Ban đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Định kỳ theo dõi, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ kế hoạch của Ban, đánh giá kết quả công việc của CBNV trong Ban; Báo cáo công tác với Ban điều hành; Kịp thời đề ra các biện pháp để hoàn thành công việc được giao.
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp tối thiểu:Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật.
Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề: Các chứng chỉ A,B về tin học/ngoại ngữ hoặc chứng chỉ tương đương, chứng chỉ đào tạo cơ bản về bảo hiểm (Nếu có).
Kiến thức cần thiết: kinh nghiệm về công tác quản trị hành chính, nhân sự, am hiểu quy định về Bộ Luật lao động, Công đoàn, Bảo hiểm xã hội.
Kỹ năng:
Kỹ năng nghề nghiệp:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
Trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Tổng công ty.
Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.
Tiếng anh giao tiếp tốt.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Kỹ năng quản lý (nếu là chức danh quản lý):
Lập kế hoạch và phân công công việc hiệu quả.
Giao việc cho CBNV phù hợp với năng lực chuyên môn.
Hợp tác và đẩy mạnh tinh thần đồng đội.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Lắng nghe và xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh.
Kỹ năng:
Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet, tốc ký và soạn thảo văn bản tốt.
Kinh nghiệp liên quan: tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí quản lý hoặc tương đương..
Các yêu cầu khác về đặc tính con người: Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc, thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.a
Quyền lợi/Phúc lợi
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8h00 – 17h00 hàng ngày)