Customer Success Manager
Mô tả công việc
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công, đảm bảo họ đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua việc sử dụng hiệu quả sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chức năng và nhiệm vụ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng được phân công.
- Hiểu rõ nhu cầu kinh doanh và mục tiêu của từng khách hàng.
- Phát triển kế hoạch thành công cá nhân hóa cho mỗi khách hàng.
- Theo dõi và phân tích việc sử dụng sản phẩm của khách hàng.
- Xác định cơ hội để tăng cường áp dụng tính năng và mở rộng việc sử dụng.
- Đề xuất giải pháp và phương pháp tốt nhất để tối đa hóa ROI cho khách hàng.
- Xác định và giải quyết các rủi ro tiềm ẩn có thể dẫn đến việc khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ.
- Phát triển và thực hiện chiến lược gia hạn cho từng khách hàng.
- Tạo báo cáo định kỳ về hiệu suất và ROI cho khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số thành công của khách hàng.
- Làm đầu mối liên hệ chính cho các vấn đề phức tạp của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ để giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Xác định cơ hội upsell và cross-sell.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để thực hiện các cơ hội mở rộng.
Yêu cầu ứng viên
- 3-5 năm trong lĩnh vực customer success hoặc account management
- Kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp
- Thành công trong việc duy trì và phát triển danh mục khách hàng
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ CRM và phân tích dữ liệu
- Hiểu sâu về sản phẩm/dịch vụ công ty
- Quy trình quản lý khách hàng và chu kỳ sống khách hàng
- Xu hướng ngành và thị trường
- Phương pháp đo lường và phân tích dữ liệu khách hàng
- Giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
- Quản lý quan hệ khách hàng
- Phân tích dữ liệu và ra quyết định
- Giải quyết vấn đề và xử lý khủng hoảng
- Kỹ năng đàm phán và bán hàng
- Quản lý dự án và thời gian
- Lãnh đạo và làm việc nhóm
- Tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 20.000.000 vnđ - 40.000.000 vnđ
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Được cấp phát tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc đầy đủ.
- Được hưởng chế độ BHXH, đi làm 8 tiếng mỗi ngày, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo luật lao động
- Review lương 1 lần/năm (cố định) và theo hiệu quả công việc (không cố định)
Thưởng các dịp sinh nhật, tháng lương thứ 13 và các dịp lễ (8/3, 30/4, 01/05, 2/9,...) trong năm - Khu vực Pantry trà, cafe, nước ngọt miễn phí
- Được tham gia du lịch cùng Công ty, tham gia các hoạt động chung: Happy Hour, Hội thao, YEP
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 20 - 40 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng cổ phần
-
Được cấp Điện thoại, Tai nghe, Máy tính, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, cước điện thoại
Thời gian làm việc
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 - 17h30)
Địa điểm làm việc
- Toà The Nine Tower, Số 9 Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kế toán/Kiểm toán |
Địa chỉ: | Số 8 đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch vụ Hậu cần Efex Asia |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kế toán/Kiểm toán |
Địa chỉ: | Số 8 đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi