Customer Experience (Trải Nghiệm Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong toàn doanh nghiệp;
- Tham gia nghiên cứu thấu hiểu khách hàng, xem xét phản hồi, mong muốn và nhu cầu của khách hang để nâng cao trải nghiệm thương hiệu cho khách hàng;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong toàn công ty để thiết kế trải nghiệm khách hàng, giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với tổ chức;
- Tiến hành đánh giá, đo lường trải nghiệm khách hàng;
- Quản trị thông tin, database liên quan tới trải nghiệm khách hàng, các dữ liệu trên hành trình trải nghiệm khách hàng;
- Đầu mối tổng hợp các báo cáo, phân tích chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng;
- Phân tích báo cáo và đưa ra các phán đoán dựa trên dữ liệu về trải nghiệm khách hàng, phân tích insights của khách hàng để đưa ra các quyết định phù hợp, tối ưu ở từng điểm chạm.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông – Marketing hoặc các ngành liên quan;
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trải nghiệm khách hàng.
Kiến thức:
- Kiến thức cơ bản về sản phẩm, dịch vụ;
- Phân biệt rõ về B2B và B2C;
- Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng;
- Kiến thức cơ bản về các Hành trình chính của trải nghiệm khách hàng;
- Có kiến thức về Design Thinking;
- Có kiến thức về các chỉ số đo lường của trải nghiệm khách hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng phỏng vấn khách hàng;
- Kỹ năng phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng đo lường;
- C.ó khả năng làm báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng tổ chức dữ liệu khoa học.
Quyền lợi/Phúc lợi
Salary + Allowances:
- 12 Ngày phép theo luật Lao động và 3 ngày nghỉ mát, nghỉ lễ 22/12;
- Tiền thưởng cho những dịp đặc biệt;
- Chế độ bảo hiểm;
- Trang thiết bị được cung cấp
Career Growth:
- Review lương vào tháng 3 hàng năm;
- Đào tạo: tài trợ chứng chỉ,...;
- Chế độ ghi nhận và khen thưởng kịp thời.
Working Environment:
- Làm việc tại văn phòng Hạng A - tòa Landmark 72 với tổ hợp không gian xanh và khu vực riêng dành cho Tập Gym, giải trí (pe.s Café, Đọc sách);
- Thư giãn 30 phút mỗi ngày với hoạt động Happy hours (16h-16h30);
- Tham gia các event Công ty: hoạt động Teambuilding hàng quý, Sinh nhật hàng tháng, Year End Party, nghỉ mát, ngày lễ 08/03, 20/10 (các chị em được nghỉ 1⁄2 ngày), ngày sinh nhật tập đoàn 01/06, v.v;
- Tổ chức sinh nhật cá nhân: Phần quà và bánh sinh nhật từ phía Công ty;
- Các hoạt động thể thao: câu lạc bộ Bóng đá,, v.v.
Địa điểm làm việc
- Tầng 43, tòa nhà Keangnam, Landmark 72, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10000+ nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô D26 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Tập đoàn Công nghiệp - Viễn Thông Quân đội |
Quy mô: | 10000+ nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô D26 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 07/02/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi