Cửa Hàng Trưởng - Thu Nhập Đến 15 Triệu - Bình Dương
Mô tả công việc
1. Kế hoạch kinh doanh
- Lên kế hoạch bán hàng, thực hiện mục tiêu doanh số của cửa hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận, chiến lược Marketing nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Theo dõi hoạt động hàng ngày của cửa hàng, lên kế hoạch xuất/ nhập hàng trong kho.
- Tối ưu chi phí, bảo quản tốt tài sản, dụng cụ - trang thiết bị của cửa hàng.
- Phân công, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc – khiếu nại của khách hàng.
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
- Sắp xếp lịch là việc và đánh giá hiệu quả công việc cho nhân viên, đề xuất cơ chế phù hợp NVBH.
- Đào tạo kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng, xử lý khiế nại đến đội ngũ
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, lấy khách hàng làm trung tâm.
3. Ứng dụng công nghệ và dữ liệu trong quản lý cửa hàng
- Ứng dụng AI & Big Data để phân tích hành vi mua sắm, tối ưu danh mục sản phẩm.
- Tích hợp bán hàng đa kênh (Omnichannel), giúp khách hàng đặt hàng Online - nhận hàng tại cửa hàng.
- Áp dụng Chatbot AI để tự động hỗ trợ khách hàng, tăng tốc độ phản hồi.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn & Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ, đặc biệt trong ngành FMCG, thực phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
- Có kinh nghiệm triển khai mô hình bán lẻ kết hợp TMĐT.
2. Kỹ năng chuyên môn
- Thành thạo quản lý bán lẻ, tối ưu kho, kiểm soát hàng tồn kho.
- Có kinh nghiệm triển khai chương trình khuyến mãi, tối ưu giá bán, cross-sell & upsell.
- Am hiểu về phân tích dữ liệu kinh doanh, báo cáo tài chính cửa hàng.
- Kinh nghiệm triển khai công nghệ bán lẻ (POS, CRM, ERP, AI, Big Data).
3. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, đào tạo nhân sự bán lẻ.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Tư duy đổi mới, sẵn sàng cập nhật xu hướng bán lẻ mới.
- Trung thực, trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, thưởng theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp, biết trân trọng người tài
- Đóng bảo hiểm y tế / bảo hiểm xã hội
- Sinh nhật hàng tháng dành cho nhân viên.
- Thưởng nóng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm cho những nhân viên xuất sắc.
- Thưởng các dịp lễ, tết
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hằng năm theo quy định của công ty
- Tham gia các hoạt động tập thể, ngoại khóa cho nhân viên của trung tâm, các buổi tiệc tri ân, tiệc các dịp lễ hàng năm
Thời gian làm việc
- Làm việc theo ca xoay (ca sáng, ca chiều), nghỉ 1 ngày/ tuần.
Địa điểm làm việc
- 342 Đường Phú Lợi, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 342 Đường Phú Lợi, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thực phẩm Phú Hòa |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 342 Đường Phú Lợi, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương |
Ngày đăng tuyển: | 29/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi