Cửa Hàng Trưởng - Thu Nhập Đến 15 Triệu - Bình Dương
Mô tả công việc
1. Kế hoạch kinh doanh
- Lên kế hoạch bán hàng, thực hiện mục tiêu doanh số của cửa hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận, chiến lược Marketing nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Theo dõi hoạt động hàng ngày của cửa hàng, lên kế hoạch xuất/ nhập hàng trong kho.
- Tối ưu chi phí, bảo quản tốt tài sản, dụng cụ - trang thiết bị của cửa hàng.
- Phân công, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc – khiếu nại của khách hàng.
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
- Sắp xếp lịch là việc và đánh giá hiệu quả công việc cho nhân viên, đề xuất cơ chế phù hợp NVBH.
- Đào tạo kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng, xử lý khiế nại đến đội ngũ
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, lấy khách hàng làm trung tâm.
3. Ứng dụng công nghệ và dữ liệu trong quản lý cửa hàng
- Ứng dụng AI & Big Data để phân tích hành vi mua sắm, tối ưu danh mục sản phẩm.
- Tích hợp bán hàng đa kênh (Omnichannel), giúp khách hàng đặt hàng Online - nhận hàng tại cửa hàng.
- Áp dụng Chatbot AI để tự động hỗ trợ khách hàng, tăng tốc độ phản hồi.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn & Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ, đặc biệt trong ngành FMCG, thực phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
- Có kinh nghiệm triển khai mô hình bán lẻ kết hợp TMĐT.
2. Kỹ năng chuyên môn
- Thành thạo quản lý bán lẻ, tối ưu kho, kiểm soát hàng tồn kho.
- Có kinh nghiệm triển khai chương trình khuyến mãi, tối ưu giá bán, cross-sell & upsell.
- Am hiểu về phân tích dữ liệu kinh doanh, báo cáo tài chính cửa hàng.
- Kinh nghiệm triển khai công nghệ bán lẻ (POS, CRM, ERP, AI, Big Data).
3. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, đào tạo nhân sự bán lẻ.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Tư duy đổi mới, sẵn sàng cập nhật xu hướng bán lẻ mới.
- Trung thực, trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, thưởng theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp, biết trân trọng người tài
- Đóng bảo hiểm y tế / bảo hiểm xã hội
- Sinh nhật hàng tháng dành cho nhân viên.
- Thưởng nóng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm cho những nhân viên xuất sắc.
- Thưởng các dịp lễ, tết
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hằng năm theo quy định của công ty
- Tham gia các hoạt động tập thể, ngoại khóa cho nhân viên của trung tâm, các buổi tiệc tri ân, tiệc các dịp lễ hàng năm
Thời gian làm việc
- Làm việc theo ca xoay (ca sáng, ca chiều), nghỉ 1 ngày/ tuần.
Địa điểm làm việc
- 342 Đường Phú Lợi, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 342 Đường Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thực phẩm Phú Hòa |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 342 Đường Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 29/05/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh