Mô tả công việc
  • Xác định nhu cầu tuyển dụng các bộ phận, cơ sở, dựa trên tình hình thực tế
  • Đề xuất với cấp trên về phương án triển khai việc tuyển dụng.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
  • Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,…
  • Tổ chức / hỗ trợ tổ chức các sự kiện cần thiết nhằm thu hút nhân sự chất lượng cao.
  • Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong Database
  • Thực hiện liên hệ các Agency tuyển dụng để tìm người cần thiết cho doanh nghiệp (Nếu cần thiết).
  • Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn.
  • Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
  • Hỗ trợ đào tạo chuyên môn, đánh giá nhân viên mới trong thời gian thử việc sao cho đảm bảo mục tiêu của công việc đề ra.
  • Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc mới.
  • Cung cấp thông tin cho nhân viên mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ.Giải quyết / giải đáp các vấn đề còn khúc mắc liên quan đến các thông tin trên của nhân viên mới.
  • Các công việc liên quan tới tuyển dụng khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm tối thiểu là 1-2 năm ở các vị trí chuyên viên tuyển dụng, nhà tuyển dụng hoặc các vai trò tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng IT hoặc y tế
  • Đã tốt nghiệp đại học các ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, ham học hỏi, chịu thương chịu khó, chăm chỉ và trung thực.
  • Có kiến thức về việc tìm kiếm nguồn nhân lực tiềm năng thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội hay các trang web chuyên về một lĩnh vực nào đó như Facebook, Instagram v.v.
  • Có kiến thức, kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản lý tuyển dụng.
  • Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản như Word, Excel v.v.Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt.
  • Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế là lợi thế
  • Có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt.
  • Tinh thần đồng đội và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng lập kế hoạch, chủ động hợp tác tìm hướng giải quyết cho những vấn đề phát sinh.
  • Nơi làm việc: Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, HN
Phúc lợi công việc
  • Môi trường startup cực trẻ trung, sáng tạo, năng động
  • Snack free hàng ngày, Beertime thứ 6 hàng tuần cực fun, party hàng tháng
  • Có cơ hội học hỏi phát triển kỹ năng bản thân, hưởng chế độ đãi ngộ tốt, có chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe khi sử dụng dịch vụ của công ty
  • Mức lương thỏa thuận
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động: Ngày làm 8 tiếng, nghỉ thứ 7 + chủ nhật, nghỉ phép 12 ngày/năm….
  • Du lịch hàng năm cùng các hoạt động Team Building khác..
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 189 / 0
Logo Công ty TNHH MED 247 Công ty TNHH MED 247
Số 325F (số cũ 29, tổ 64B), phố Vọng - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH MED 247
Nộp đơn