Chuyên viên Tư vấn, Hồ sơ
Mô tả công việc
1. CÔNG VIỆC TƯ VẤN:
- Tư vấn về quy định về cơ sở kinh doanh, thương mại, sở hữu trí tuệ, thuế, lao động, bảo hiểm và các nội dung khác;
- Tư vấn về trình tự, thủ tục thành lập công ty và đơn vị phụ thuộc, điều chỉnh các thông tin, nội dung hoạt động của công ty, tạm ngừng hoạt động, chấm dứt hoạt động.
- Tư vấn, hướng dẫn cách thức chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty và đơn vị phụ thuộc, điều chỉnh các thông tin, nội dung hoạt động của công ty, tạm ngừng hoạt động, chấm dứt hoạt động.
- Tư vấn, hướng dẫn các công việc cần thiết để 1 công ty và đơn vị phụ thuộc có thể đi vào hoạt động, tiến hành các hoạt động thương mại, giao dịch...
- Tư vấn về các Hợp đồng thường gặp: HĐ thuê nhà, HĐ lao động, HĐ mua bán/cung ứng...
- Tư vấn cơ bản về: ngành nghề cấm kinh doanh, ngành nghề kinh doanh có điều kiện, ngành nghề kinh doanh tự do; Tư vấn về điều kiện kinh doanh, trình tự, thủ tục đăng ký hoạt động ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
- Tư vấn cơ bản về trình tự, thủ tục tiến hành các công việc liên quan đến đăng ký bản quyền/bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ; các Giấy phép của cơ sở kinh doanh.
- Tư vấn các việc lẻ (phát sinh) theo thực tế.
2. CÔNG VIỆC HỒ SƠ:
- Chuẩn bị hồ sơ để thực hiện các công việc đã hoàn thành tư vấn, gồm: soạn thảo, in ấn hoặc hướng dẫn KH phát hành, chuẩn bị giấy tờ kèm theo.
- Thực hiện thủ tục hành chính pháp lý theo dòng hồ sơ đã hoàn thành soạn thảo, phát hành.
- Soạn thảo các VB lẻ (phát sinh) theo thực tế.
- Phụ trách quản lý hồ sơ KH tại Văn phòng.
- Phối hợp với cộng tác viên trong các hồ sơ liên quan.
Yêu cầu ứng viên
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
- Có tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc trực tiếp và gián tiếp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được đào tạo (hướng dẫn) trong thời gian bắt đầu (nếu chưa nắm bắt) theo quy định chung và theo phong cách làm việc của Văn phòng.
- Được giao thực hiện trước đối với phần công việc đã nắm bắt được (không yêu cầu đáp ứng toàn bộ ngay).
- Được khuyến khích, chủ động sáng tạo trong công việc.
- Được tham gia các buổi đào tạo, giao lưu kỹ năng do đơn vị chuyên ngành tổ chức.
- Được hưởng lương, thưởng, phụ cấp, tham gia BHXH theo quy định và theo thực tế công việc có thể đảm nhận thực hiện.
- Được trang bị dụng cụ làm việc: máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, sim số và dụng cụ khác theo yêu cầu công việc.
- Được nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật và ngày lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
Thời gian làm việc
- Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30.
- Thứ Bảy: 8h00 - 12h00.
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Số 37 Phố Trạm, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty Luật TNHH Civil & Eco |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | Tầng 4, số 37 phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 06/02/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |






.png)

Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | Tầng 4, số 37 phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội |