Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Trợ Lý Kinh Doanh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Trợ Lý Kinh Doanh mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phát triển các mối quan hệ mới để tăng trưởng doanh thu.
  • Phân tích và nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để cung cấp thông tin giá trị cho bộ phận kinh doanh, hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ.
  • Thu thập, phân tích và báo cáo các dữ liệu liên quan đến doanh thu, hiệu quả các chiến dịch bán hàng và các chỉ tiêu kinh doanh. Cập nhật tình hình thực hiện mục tiêu doanh thu và hiệu quả công việc cho Ban Giám đốc.
  • Theo dõi kết quả thực hiện các dự án và chiến lược kinh doanh, đảm bảo tiến độ công việc được thực hiện đúng hạn và báo cáo tình trạng công việc cho cấp trên.
  • Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng (CRM), theo dõi và phân loại khách hàng theo các tiêu chí phù hợp để tối ưu hóa hoạt động chăm sóc và phát triển khách hàng.
  • Đảm nhận các công việc phát triển sản phẩm, nghiên cứu và đề xuất phát triển mẫu mã mới cho công ty.
  • Phối hợp, xây dựng quy trình hệ thống kinh doanh cùng với Trưởng Bộ Phận.
  • Làm theo các công việc cấp trên điều phối khác.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan, có kiến thức về Kinh doanh.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin, Sales Assistant,... Khả năng đàm phán, thương lượng & giải quyết vấn đề (Công việc sẽ được đào tạo, hướng dẫn trong quá trình làm việc.)
  • Nhạy bén với công nghệ, thích xây dựng quy trình automation và ứng dụng AI vào công việc và tối ưu hóa quy trình.
  • Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tin học văn phòng và xử lý số liệu, có khả năng đọc được báo cáo và phân tích số liệu.
  • Năng động, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao. Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực - trách nhiệm - sẵn sàng làm việc, cống hiến vì sự phát triển của công ty.
  • Chủ động tìm hiểu thông tin công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thỏa thuận
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
  • Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc
  • Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân
  • Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành, Teambuilding, du lịch hàng năm
  • Mỗi tháng đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết
  • Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt,... tại văn phòng dành cho nhân viên
  • Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần. Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ,...
  • Đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, Công đoàn, ... theo quy định của nhà nước.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
  • Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • Cao Ốc Thái An, 2290 Quốc Lộ 1, tổ 31, khu phố 2, phường Trung Mỹ Tây 2, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 70/16 Quốc lộ 1A, tổ 30, khu phố 2, Phường Trung Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH DecorNow
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 70/16 Quốc lộ 1A, tổ 30, khu phố 2, Phường Trung Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Trợ lý kinh doanh B2B sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện Quản lý lịch trình bảo trì định kỳ Kỹ Năng Tổ Chức Và Sắp Xếp
Việc làm cùng công ty
13 - 15 triệu Hồ Chí Minh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...