Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Quản Lý Cơ Sở Vật Chất

Mức lương: 12 - 14 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 14 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Quản Lý Cơ Sở Vật Chất mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
  • Soạn thảo các quy trình kiểm tra chất lượng, đánh giá nhà cung ứng
  • Kiểm tra, giám sát các công việc của nhà cung cứng
  • Lập đầu bài thầu của bộ phận Dịch vụ mềm, đánh giá, lựa chọn nhà cung ứng
  • Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà cung ứng phụ (an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, dịch vụ ăn uống…) Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, GĐ Ban quản lý để làm việc với các Nhà cung ứng liên quan.
  • Định kỳ hàng tuần họp với đại diện các Nhà cung ứng: các công việc phát sinh, các đề xuất và kế hoạch công việc cho tuần tiếp theo.
  • Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng và họp với khách hàng về tình hình các bộ phận phụ trách quản lý, và đưa ra những đề xuất giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tòa nhà
  • Hỗ trợ Nhà cung ứng khi cần thiết.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính 48h/tuần.
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà văn phòng tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành: quản trị kinh doanh, hành chính, kế hoạch, du lịch, nhà hàng.
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm về điều hành, quản lý và điều phối dịch vụ cho các tòa nhà (đặc biệt các dịch vụ mềm như: vệ sinh, cảnh quan, an ninh, cung cấp suất ăn, diệt côn trùng,…)
  • Tính cẩn thận, nhẫn nại, có trách nhiệm
  • Ưu tiên nhân sự có tính cam kết ổn định lâu dài tại dự án.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm & năng lực ứng viên
  • Thử việc 2 tháng hưởng 100% mức thu nhập chính thức
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
  • Thưởng tháng 13 hàng năm, chế độ quà công đoàn dịp sinh nhật, hiếu hỉ, ngày Lễ, Tết,...
  • 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ Lễ Tết hưởng lương
  • Được cấp phát đồng phục và trang thiết bị làm việc đầy đủ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội được đào tạo và phát triển trong công việc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Làng phần mềm FPT F-Ville, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Coalimex, Số 33 phố Tràng Thi, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Coalimex, Số 33 phố Tràng Thi, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng đàm phán Kỹ năng quản lý dự án Quản lý ngân sách mua hàng Quản lý nhà cung cấp Kiến Thức Về Xây Dựng Và Bảo Trì
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...