Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự (Lương 10 - 20 Triệu) Tại Hà Nội - Đi Làm Ngay

Mức lương: 10 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 20 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Lãnh đạo, quản lý:
    • Lãnh đạo, quản lý trực tiếp hoạt động của bộ phận Nhân sự, bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, phát triển, đánh giá hiệu quả công việc, quản lý lương thưởng, phúc lợi, quan hệ lao động, hành chính văn phòng,...
    • Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định.
  • Tuyển dụng:
    • Tổ chức tuyển dụng nhân viên theo quy trình, đảm bảo tuyển dụng được ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc.
  • Đào tạo và phát triển:
    • Đánh giá hiệu quả đào tạo, điều chỉnh chương trình đào tạo khi cần thiết.
  • Quản lý lương thưởng, phúc lợi:
    • Xây dựng và đề xuất hệ thống lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên, phù hợp với quy định của pháp luật và điều kiện thực tế của doanh nghiệp.
  • Quản lý quan hệ lao động:
    • Giải quyết các tranh chấp lao động giữa người lao động và người sử dụng lao động theo quy định của pháp luật.
  • Hành chính văn phòng:
    • Quản lý các hoạt động hành chính văn phòng của bộ phận Nhân sự, bao gồm: quản lý văn phòng phẩm, tài sản, tổ chức các sự kiện nội bộ,...

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Nhân sự, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
  • Có hiểu biết sâu rộng về luật lao động, chính sách nhân sự của doanh nghiệp.
  • Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo, tổ chức.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập hấp dẫn 10 - 20 triệu (trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
  • Nghỉ phép: 12 ngày nghỉ phép/năm (hưởng nguyên lương) hoặc theo tỷ lệ số tháng làm việc thực tế. Trong thời gian thử việc, nếu nghỉ bất kỳ ngày nào sẽ được tính là nghỉ không lương.
  • Nghỉ khác: Theo quy định của Công ty
  • Được sử dụng các trang thiết bị, vật dụng văn phòng do công ty cung cấp phục vụ cho công việc.
  • Được tham gia các khóa đào tạo, tập huấn do công ty tổ chức.
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến , phát triển rõ ràng

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 16:00)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 4, Tòa nhà An Phú, 19A-19B Khu Tái Định Cư Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
4  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Ngách 138/27 Tổ dân phố Đoàn Kết, Thôn ỷ La, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ Homegy
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Ngách 138/27 Tổ dân phố Đoàn Kết, Thôn ỷ La, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...