Chuyên Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự (Lương 10 - 20 Triệu) Tại Hà Nội - Đi Làm Ngay
Mô tả công việc
- Lãnh đạo, quản lý:
- Lãnh đạo, quản lý trực tiếp hoạt động của bộ phận Nhân sự, bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, phát triển, đánh giá hiệu quả công việc, quản lý lương thưởng, phúc lợi, quan hệ lao động, hành chính văn phòng,...
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định.
- Tuyển dụng:
- Tổ chức tuyển dụng nhân viên theo quy trình, đảm bảo tuyển dụng được ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc.
- Đào tạo và phát triển:
- Đánh giá hiệu quả đào tạo, điều chỉnh chương trình đào tạo khi cần thiết.
- Quản lý lương thưởng, phúc lợi:
- Xây dựng và đề xuất hệ thống lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên, phù hợp với quy định của pháp luật và điều kiện thực tế của doanh nghiệp.
- Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các tranh chấp lao động giữa người lao động và người sử dụng lao động theo quy định của pháp luật.
- Hành chính văn phòng:
- Quản lý các hoạt động hành chính văn phòng của bộ phận Nhân sự, bao gồm: quản lý văn phòng phẩm, tài sản, tổ chức các sự kiện nội bộ,...
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Nhân sự, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Có hiểu biết sâu rộng về luật lao động, chính sách nhân sự của doanh nghiệp.
- Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo, tổ chức.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn 10 - 20 triệu (trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
- Nghỉ phép: 12 ngày nghỉ phép/năm (hưởng nguyên lương) hoặc theo tỷ lệ số tháng làm việc thực tế. Trong thời gian thử việc, nếu nghỉ bất kỳ ngày nào sẽ được tính là nghỉ không lương.
- Nghỉ khác: Theo quy định của Công ty
- Được sử dụng các trang thiết bị, vật dụng văn phòng do công ty cung cấp phục vụ cho công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo, tập huấn do công ty tổ chức.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến , phát triển rõ ràng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 16:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Tòa nhà An Phú, 19A-19B Khu Tái Định Cư Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Ngách 138/27 Tổ dân phố Đoàn Kết, Thôn ỷ La, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Homegy |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Ngách 138/27 Tổ dân phố Đoàn Kết, Thôn ỷ La, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 07/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi