Mô tả công việc

- Tham gia đàm phán hợp đồng , thương thảo , kiểm tra , chỉnh sửa hợp đồng để đảm bảo tính pháp lý của hợp đồng và quyền lợi của Công ty ;

- Tiếp nhận thông tin xử lý các sự vụ khiếu nại , khiếu kiện , tranh chấp hợp đồng , vi phạm hợp đồng.

- Thực hiện thu thập , nghiên cứu tài liệu liên quan đến vụ việc và tham gia giải quyết các tranh chấp để tư vấn và báo cáo cho cấp có thẩm quyền về định hướng giải quyết và cơ sở pháp lý của các hồ sơ tranh chấp / Đại diện pháp lý khi được phân công hoặc ủy quyền để bảo vệ quyền và lợi ích của Công ty.

- Rà soát các điều khoản liên quan đến hợp đồng bảo hiệm các lĩnh vực bảo hiểm của công ty. Thực hiện theo dõi và tái tục hợp đồng bảo hiểm khi hết hạn.

- Xây dựng / phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các biểu mẫu, các tài liệu pháp lý, thư giao dịch sử dụng trong hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Cập nhật các quy định , văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty và phổ biến đến đến các cá nhân liên quan, các đơn vị để thực hiện và tuân thủ.

- Theo dõi các đơn vị việc thực hiện quy định pháp luật, quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ của Công ty để có hướng dẫn kịp thời việc thực hiện/ báo cáo cấp có thẩm quyền để xử lý khi có vi phạm.

- Theo dõi thời hạn hiệu lực của các văn bản pháp lý công ty để thực hiện / yêu cầu các Phòng / Đơn vị liên quan cập nhật văn bản thay thế.

- Thực hiện/ phối hợp thực hiện các thủ tục , hồ sơ quan đến mua bán, sát nhập doanh nghiệp trong công ty khi có phát sinh.

- Thực hiện các thủ tục đăng ký mới / sửa đổi , bổ sung đăng ký kinh doanh của công ty khi có thay đổi.

- Thực hiện phối hợp thực hiện rà soát các hợp đồng dịch vụ , mua bán ... để kiểm soát các nội dung của Hợp đồng trước khi trình Tổng Giám đốc ký.

- Cung cấp tư vấn chính xác, kịp thời cho Quản lý Phòng / Ban điều hành công ty, các đơn vị thành viên về các vấn đề pháp lý khi có yêu cầu.

- Tư vấn trong lĩnh vực hợp đồng, tham gia góp ý cho các dự thảo hợp đồng , văn bản , hồ sơ giao dịch , kiểm soát tình hình pháp lý đối với các văn bản , hợp đồng… do các đơn vị thành viên có nhu cầu ban hành , ký kết.

- Tổ chức quản lý, lưu trữ an toàn, khoa học các loại hợp đồng, các bộ hồ sơ pháp lý.

- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ, thường xuyên và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Phòng và Ban lãnh đạo Công ty.

- Bảo cáo và phản hồi các khó khăn trong quá trình thực hiện công việc và đề xuất các biện pháp tháo gỡ.

- Bảo cáo và xin ý kiến cấp trên về các vấn đề không thuộc phạm vi trách nhiệm của mình nhưng có liên quan đến công việc đang thực hiện.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật kinh tế, Luật kinh doanh quốc tế.

- Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên pháp chế trong doanh nghiệp ở công ty cổ phần, hãng luật.

- Tiếng Anh thành thạo.

- Có kiến thức sâu rộng về pháp luật Việt Nam: Luật doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản, xây dựng, đấu thầu, kinh tế, tài nguyên môi trường.

- Kỹ năng trình bày , diễn đạt thuyết phục.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tuân theo các quy định về pháp lý.

- Kỹ năng làm việc độc lập.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao

- Có kỹ năng làm việc nhóm, chu đáo và tinh ý

- Giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 533 / 13
Logo Công ty Cổ phần Transimex Công ty Cổ phần Transimex
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Transimex
Nộp đơn