Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Pháp chế

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Công tác Pháp lý
    • Tư vấn pháp lý: Pháp lý cho các phòng ban chức năng. Pháp lý liên quan đến tổ chức, quản lý và hoạt động của Doanh nghiệp;
    • Rà soát pháp lý hợp đồng theo quy trình công ty;
    • Pháp lý quản trị: các công tác hồ sơ pháp lý liên quan đến Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông, Đăng ký kinh doanh, ngành nghề… và các công tác pháp lý hành chính khác;
    • Theo dõi việc tuân thủ quy định pháp luật trong hoạt động của phòng ban, công trường, nhà máy;
    • Báo cáo phát hiện rủi ro, đề xuất biện pháp xử lý;
    • Pháp chế quản lý tranh chấp: Phối hợp kiện toàn hồ sơ, bằng chứng khi có tranh chấp phát sinh. Phối hợp và quản lý quá trình tranh chấp, tố tụng với công ty luật.
  • Đào tạo CBNV về pháp lý
    • Tham gia tổ chức các buổi đào tạo nội bộ;
    • Soạn tài liệu đào tạo.
  • Đánh giá rủi ro, tuân thủ hệ thống pháp lý và đề xuất cải tiến
    • Lập và đề xuất hệ thống quản lý pháp lý;
    • Lên kế hoạch và thực hiện kiểm soát nội bộ liên quan đến công tác pháp lý;
    • Tổ chức báo cáo kết quả các đợt đánh giá, kiến nghị các vấn đề pháp lý không phù hợp, rủi ro và đề xuất cải tiến.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật; 
  • Kinh nghiệm từ 3 - 5 năm trở lên trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, xây dựng; 
  • Có chứng chỉ hành nghề luật sư hoặc các chứng chỉ chuyên sâu liên quan đến pháp lý doanh nghiệp, đầu tư, xây dựng (là lợi thế); 
  • Tư duy phân tích, phản biện; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt; Ham học hỏi. 

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương và chế độ phúc lợi tốt nhất ngành Xây dựng/Nội thất, được thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm; 
  • Phụ cấp điện thoại, bữa ăn, đi công tác... 
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, team building hàng năm; 
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; 
  • Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn; 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện; 
  • Không gian làm việc hiện đại: Văn phòng trung tâm, tiện nghi, thân thiện, khuyến khích sự tập trung và hợp tác. 

Địa điểm làm việc

  • 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
11  |  1
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 96 Phan Đăng Lưu, Phường Đức Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Boho Decor
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 96 Phan Đăng Lưu, Phường Đức Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/10/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/10/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...