Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Performance Marketing

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Phân tích và Lập chiến lược

  • Thực hiện phân tích USP (Unique Selling Point) của sản phẩm/dịch vụ HVN so với đối thủ cạnh tranh
  • Nghiên cứu và xây dựng Audience Insight cho từng dòng sản phẩm/dịch vụ của công ty
  • Phân tích hành vi đối thủ cạnh tranh, bao gồm chiến lược quảng cáo, offers, creative và messages
  • Lập kế hoạch quảng cáo chi tiết với ngân sách, KPIs và timeline rõ ràng
  • Áp dụng tư duy phễu chuyển đổi (TOF, MOF, BOF) để thiết kế chiến lược quảng cáo toàn diện

2. Quản lý và Triển khai chiến dịch

  • Thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng: Google Ads, Facebook/Instagram Ads, TikTok Ads, Zalo Ads...
  • Tạo và tối ưu hóa cấu trúc tài khoản quảng cáo (campaigns, ad sets, ads)
  • Phối hợp với team Creative để phát triển nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả
  • Thực hiện A/B testing cho các yếu tố quảng cáo (creative, copy, landing page, audiences, bidding)
  • Phân bổ ngân sách hợp lý cho từng tầng phễu và kênh quảng cáo

3. Phân tích dữ liệu và Báo cáo

  • Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất quảng cáo hàng ngày (CPM, CPC, CTR, CPA, ROAS...)
  • Xác định các điểm nghẽn và đưa ra giải pháp tối ưu dựa trên dữ liệu
  • Thiết lập các báo cáo thường xuyên về hiệu suất chiến dịch và ROI
  • Đề xuất các chiến lược mới dựa trên phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường
  • Theo dõi và phản ứng kịp thời với các thay đổi thuật toán của các nền tảng quảng cáo

4. Tối ưu hóa chuyển đổi

  • Phối hợp với team Developer/Designer để tối ưu hóa landing page và trải nghiệm người dùng
  • Triển khai các chiến lược remarketing để tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Tích hợp và tối ưu hệ thống theo dõi chuyển đổi (tracking pixels, conversion APIs)
  • Phân tích hành trình khách hàng và đề xuất cải tiến để tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Nghiên cứu và áp dụng các best practices trong ngành để cải thiện hiệu suất chiến dịch

5. Phối hợp liên phòng ban

  • Làm việc chặt chẽ với team Content, Design, và SEO để đảm bảo tính nhất quán trong chiến lược marketing
  • Phối hợp với team Sales để hiểu rõ feedback từ khách hàng và điều chỉnh chiến lược quảng cáo
  • Hỗ trợ team Branding trong việc xây dựng và duy trì nhận thức thương hiệu
  • Cung cấp insights từ dữ liệu quảng cáo cho các phòng ban khác
  • Tham gia các cuộc họp chiến lược marketing và đóng góp ý kiến dựa trên dữ liệu quảng cáo

6. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc công ty và các bộ phận liên quan.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có >2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance/Digital Marketing.
  • Thành thạo các nền tảng quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads; hiểu biết về SEO, Email Marketing, CRM là một lợi thế.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, ưu tiên ứng viên quen thuộc với các công cụ như Google Analytics, Facebook Ads Manager, hoặc các nền tảng đo lường tương tự.
  • Nhanh nhẹn, sáng tạo, khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Chịu được áp lực về chất lượng và tiến độ công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Ham học hỏi, kiên trì, quan điểm sống tích cực, sáng tạo, linh hoạt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập từ 15 triệu đồng - Bao gồm: Lương cơ bản tuỳ level (trả theo năng lực thực tế) + thưởng hàng tháng + KPI doanh thu (không giới hạn)
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng thâm niên.
  • Trợ cấp đi lại, ăn trưa, gửi xe, laptop/PC.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại công ty (Đảm bảo ngon, đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh).
  • Được công ty hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và sáng tạo, có nhiều cơ hội để phát triển năng lực của bản thân. Được làm việc chăm chỉ với các bạn trẻ, giỏi và tài năng.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, chế độ làm thêm giờ được công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam.
  • Hoạt động ngoại khóa, du lịch, khám sức khoẻ, quà sinh nhật…

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 tuần lẻ

Địa điểm làm việc

  • Lô TT02-15, Dự án Hải Đăng City, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: TT02-15, Dự án Hải Đăng city, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn HVN
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: TT02-15, Dự án Hải Đăng city, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Digital Marketing Digital Marketing Marketing
Kỹ năng cần có
Kỹ năng SEO Tối ưu hóa SEO/SEM Kỹ năng phân tích dữ liệu Kỹ năng làm việc nhóm Tư duy sáng tạo
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...