Mô tả công việc
  • Rà soát, chuẩn hóa, đề xuất điều chỉnh Mô tả công việc phù hợp với chiến lược kinh doanh, MHTC và nhu cầu quản trị; Sàng lọc hồ sơ, mời phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, tổng hợp đánh giá ứng viên
  • Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng theo định hướng chiến lược Công ty
  • Thực hiện công tác tiếp nhận, hướng dẫn các thủ tục Hội nhập và giới thiệu nhân sự mới.
  • Phát triển, mở rộng và thực hiện truyền thông trên các phương tiện/kênh tuyển dụng;
  • Xây dựng kế hoạch/phương án tuyển dụng và đề xuất kinh phí tuyển dụng đảm bảo đủ nguồn nhân sự cho hoạt động kinh doanh.
  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm. Cập nhật thay đổi dựa theo sự thay đổi thực tế của Công ty và thị trường lao động.
  • Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lâu dài và cập nhập nguồn dữ liệu ứng viên để sẵn sàng đáp ứng khi có nhu cầu tuyển dụng phát sinh.
  • Tạo mạng liên hệ net work tốt để có nhiều mối quan hệ, mở rộng phạm vi có ứng viên nhanh chóng.
  • Xây dựng hệ thống quy trình, mẫu biểu, tài liệu cho quá trình tuyển dụng/quản lý nhân sự. Tham gia đề xuất, xây dựng các quy trình, quy chế, cải tiến thủ tục nhân sự.
  • Tiếp nhận, quản lý và giải quyết các vấn đề về công tác quản lý nhân sự (quản lý thông tin, định biên nhân sự, Đánh giá hết hạn hợp đồng, luân chuyển/điều chuyển, đánh giá hết hạn hợp đồng…) cho cán bộ, nhân viên.
  • Thực hiện chế độ báo cáo quản trị nghiệp vụ theo quy định, định kỳ và đột xuất.
  • Lưu trữ hồ sơ CBNV theo quy định.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự/Luật/Tài chính/Kế toán.
  • Nắm vững pháp luật về lao động và các văn bản liên quan.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về công tác quản lý nhân sự.
  • Tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm; Đúng nguyên tắc, cẩn trọng và bảo mật; Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft excel, word, power point).

Ưu tiên:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc chuyên ngành Nhân sự tại các tổ chức tài chính, chứng khoán.

Thời hạn nhận hồ sơ:

  • Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

Hồ sơ yêu cầu:

  • Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
  • Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • Mức lương: theo thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 2
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS) Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Tầng M-3-7, số 03 Liễu Giai - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự (Tuyển dụng & quản lý nhân sự)
Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Nộp đơn