Mô tả công việc

1/ TUYỂN DỤNG
- Tuyển dụng các vị trí theo sự phân công.
- Tìm kiếm và tuyển dụng ứng viên theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tận dụng địa chỉ liên lạc nội bộ và bên ngoài để xây dựng và duy trì data ứng viên tiềm năng.
- Phát triển các phương pháp tìm nguồn cung ứng tốt nhất bằng cách tận dụng nhiều kênh, bao gồm nhưng không giới hạn các kênh xã hội, kết nối mạng, tìm nguồn cung ứng trực tiếp, tuyển dụng internet, khai thác dữ liệu, quảng cáo, giới thiệu người lao động, địa chỉ liên lạc đối thủ cạnh tranh và các nhà cung cấp bên thứ ba / đối tác
2/ C&B
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi, lương thưởng hiệu quả của nhân viên được thực hiện theo quy định.
- Xây dựng quy trình, chính sách, ban hành quy định.
- Thực hiện các nghiệp vụ C&B ( Thuế TNCN, Đăng ký MST, GTCC, Khái báo BHXH, Chấm công...)
- Xây dựng chiến lược thưởng phù hợp với thị trường để thu hút và giữ nhân tài.
- Xem xét quá trình tính toán tiền lương, thưởng doanh số, tiền thưởng, giải thưởng.
- Xây dựng các chính sách mới C&B dựa trên tăng trưởng kinh doanh
- Phân tích dữ liệu thị trường bên ngoài cũng như các dữ liệu nội bộ về nhân sự hiện tại và trong tương lai dự trừ ngân sách lương , phù hợp với mô hình hoạt động của công ty.
- Đảm bảo thực hiện tốt nhất các chính sách theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
3/ Quy trình Hệ thống và Đào tạo phát triển
- Xây dựng quy trình, hệ thống, chính sách
- Lập kế hoạch nhân lực hàng năm (đào tạo tuyển dụng ngân sách) và định kỳ xem xét lại kế hoạch dựa trên kế hoạch kinh doanh và mục tiêu công ty.
- Phối hợp đánh giá nhu cầu đào tạo và phát triển cho nhân viên
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm (dựa trên) với mục đích nâng cao năng suất, chất lượng, phát triển đội ngũ nhân sự
- Tiến hành đánh giá các chương trình đào tạo
- Xây dựng kế hoạch công tác nhân sự hàng năm và KPIs cho nhân viên trong công ty.
- Xây dựng chính sách, quy trình phù hợp với tình hình thực tế của công ty.
- Quản lý, giám sát, huấn luyện viên, đào tạo và phát triển các cấp dưới.
- Gửi báo cáo nhân sự kịp thời để xem xét quản lý theo yêu cầu.
- Kịp thời cập nhật cho BGĐ về thay đổi mới nhất với các quy tắc và quy định liên quan đến nhân sự như luật lao động, thuế nhân viên, vv ...
- Gửi báo cáo nhân sự kịp thời để nắm cập nhật tình trạng nhân sự trong công ty.
4/ Khác
- Hổ trợ ban Admin trong các công việc Hành chính, quản lý Văn phòng
- Theo sự phân công của cấp trên trực tiếp và Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành liên quan như quản trị, kinh tế, nhân sự, luật...
- Nữ tuổi từ 25 trở lên ( ưu tiên độc thân )
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm nhân sự tổng hợp hoặc đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành quảng cáo/Giải trí/Truyền thông ( Agency ATL) là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power Point

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đào tạo và cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Du lịch/ teambuilding cùng Công ty hàng năm
- Thưởng tháng 13 và xem xét tăng lương hàng năm
- Tham gia các hoạt động văn hóa, sự kiện hấp dẫn của Công ty và Tập đoàn TV HUB

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 1
Logo Công ty Cổ phần TV Hub Công ty Cổ phần TV Hub
Tầng 3, Cao ốc 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 08, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần TV Hub
Nộp đơn