Mô tả công việc

* Quản lý các công việc hành chính - văn phòng:

- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…

- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.

- Thực hiện các thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng.

- Quản lý, báo cáo các chi phí vận hành văn phòng.

* Chịu trách nhiệm các công việc quản lý nhân sự:

- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch.

- Thực hiện công tác chấm

- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT

- Thực hiện tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

- Xây dựng các chương trình, tài liệu đào tạo theo nhu cầu của các bộ phận.

- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự…

- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.

- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.

- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự yêu cầu của Ban giám đốc.

* Quyền hạn

- Chủ động trong công việc của mình

- Đưa ý kiến, tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động quản lý văn phòng, nhân sự của công ty.

- Báo cáo trực tiếp đến Ban Giám Đốc.

- Yêu cầu các phòng ban hỗ trợ để hoàn thành công việc.

Yêu cầu công việc

- Khả năng soạn thảo văn bản, sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

- Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp, quản lý thông tin, dữ liệu.

- Có tư duy dịch vụ, chiến lược và kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Có chuyên môn, kiến thức lĩnh vực nhân sự.

* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

- Làm việc giờ hành chính: 7h30 - 17h00, từ Thứ 2 - Thứ 6

- Nơi làm việc: Tầng lửng, Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, HCM

Phúc lợi công việc

- Lương được nhận hàng tháng từ ngày 27 đến 31 hàng tháng.

- Xét tăng lương hàng năm theo thang lương

- Thưởng theo quy định khi

- Tham gia team building với công ty hàng năm.

- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đóng theo quy định của Nhà Nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 2
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp và Dịch vụ Nam Phương Công ty Cổ phần Giải pháp và Dịch vụ Nam Phương
L.03- TMDV, Tầng lửng, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu - phường 06 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Giải pháp và Dịch vụ Nam Phương
Nộp đơn