Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV. Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung…
  • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
  • Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
  • Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên các ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ thương mại
  • Tuổi từ 28 trở lên
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, trung thực, quyết đoán.
  • Nhanh nhẹn, khéo léo
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập trung bình: lên đến 12 triệu /tháng
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Team building, du lịch
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quốc Huấn Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quốc Huấn
Số 528/31, xa lộ Hà Nội, KP 4 - Phường Tân Hiệp - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 28 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quốc Huấn
Nộp đơn