Chuyên Viên Nhân Sự Tiền Lương

Mức lương: 10 - 15 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 17/03/2022

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

1. Thực hiện các chế độ lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động:
- Chịu trách nhiệm tính lương hàng tháng cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tính thuế thu nhập cá nhân hàng tháng cho nhân viên.
- Theo dõi và cập nhật các chế độ về thai sản, ốm đau, nghỉ phép trong công ty.
- Kiểm tra, xem xét và đề xuất các chế độ và chính sách phúc lợi theo Luật lao động.
- Đề xuất, chi thưởng cho CBCNV các ngày lễ tết trong năm.
- Thiết lập hồ sơ Thuế: Lương, thưởng, HĐLĐ, BHXH hàng tháng.
2. Công việc BHXH, BHXYT, BHTN cho CBNV:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của các Công ty.
- Thiết lập và duy trì mối hệ với các cơ quan hữu quan như Bảo hiểm xã hội…
3. Quản lý Hồ sơ Nhân sự tại Công ty:
- Quản lý và cập nhật các thông tin liên quan đến CBNV tại Công ty.
- Lập các HĐLĐ, quyết định liên quan đến CBNV.
4. Công tác hành chính - nhân sự:
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự (Quyết định, thông báo, biên bản…)
- Lưu trữ các giấy tờ, quyết định, thông báo... theo quy định.
- Chấp hành sự phân công và điều động của cấp trên trực tiếp và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Quản trị Nhân lực, Hành chính, Luật, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm hơn 3 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên các Ứng viên đã làm việc trong nghành nghề Bất động sản.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Am hiểu pháp luật lao động.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm.
- Du Lịch.
- Chế độ thưởng.
- Đào tạo.
- Tăng lương.
- Nghỉ phép năm.

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 03/03/2022
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Chưa cập nhật
Số lượng:1
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...