Mô tả công việc
  • Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch đã được TGĐ phê duyệt đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự.
  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên Công ty (quy mô tầm 300 nhân viên).
  • Theo dõi, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
  • Thực hiện các thủ tục nhân sự: hợp đồng lao động, bổ nhiệm, điều chỉnh lương, thủ tục nghỉ việc, chấm dứt và thanh lý Hợp đồng lao động cho nhân viên.
  • Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
  • Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc Nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, MS Excel)
  • Kỹ năng giao tiếp, kết nối Nhân sự tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng phân bổ thời gian, sắp xếp công việc.
  • Khả năng giải quyết vấn đề.
  • Khả năng chịu áp lực trong công việc.
  • Kinh nghiệm trên 2 năm.
  • Nhận việc ngay đầu tháng 3/2024.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực :12-14tr/tháng;
  • Thời gian làm việc: T2-T6 (8h - 17h), sáng T7 ( 8h -12h);
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 730 / 3
Logo Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Nam Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Nam
140 đường số 14, Khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên nhân sự (Thời vụ 6 tháng)
Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Nam
Nộp đơn