Mô tả công việc

QUẢN LÝ HỒ SƠ NHÂN SỰ

  • Nhập dữ liệu thông tin nhân sự lên phần mềm Amis và quản lý hồ sơ nhân viên công ty
  • Đánh giá thử việc, thông báo kết quả thử việc, làm HĐLĐ. Thực hiện đánh giá tái ký Hợp đồng và làm Hợp đồng lao động cho nhân viên khi đến hạn.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ lao động trong Công ty và khai trình lao động, cập nhật tình hình biến động nhân sự định kỳ với phòng lao động.
  • Soạn thảo, thực hiện và quản lý các thông báo, quyết định bổ nhiệm/ điều động/ kỷ luật/ nghỉ việc và các thủ tục liên quan.

CHẤM CÔNG, TÍNH LƯƠNG - THƯỞNG, CÁC CHẾ ĐỘ

  • Quản lý phần mềm chấm công bằng vân tay.
  • Theo dõi các ngày nghỉ của nhân viên.
  • Chấm công, tính lương - thưởng định kỳ theo quy định.
  • Giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến việc tính trả lương.
  • Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm

BHXH-BHYT-BHTN

  • Theo dõi và báo cáo tăng giảm và điều chỉnh lao động hàng tháng cho cơ quan BHXH.
  • Cấp phát thẻ BHYT cho nhân viên.
  • Thực hiện các chế độ: Ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức…
  • Thực hiện thủ tục gộp, chốt, trả số BHXH cho nhân viên.

THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

  • Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, giảm trừ gia cảnh.
  • Lập bảng quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định.

CÔNG ĐOÀN

  • Theo dõi thu chi công đoàn hàng tháng và tiến hành thanh toán công đoàn cho Công đoàn quận
  • Thực hiện các công tác liên quan tới hồ sơ Công đoàn khi Công đoàn quận yêu cầu.

QUAN HỆ LAO ĐỘNG

  • Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định
  • Làm thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật, …)
  • Giải quyết các mâu thuẫn, xung đột lao động trong Công ty

CÁC CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH KHÁC

Yêu cầu công việc
  • Giới tính, độ tuổi : Nam/Nữ, từ 27 tuổi trở lên
  • Trình độ và chứng chỉ : Cao đẳng
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point), phần mềm kê khai bảo hiểm TS24, EFY, KBHXH)
  • Kinh nghiệm làm việc : Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và hướng đến hiệu quả công việc.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Thái độ
  • Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 6
Logo Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt	Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
32 đường 19, Khu phố Mỹ Văn 2, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên nhân sự ( Quận 7)
Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Nộp đơn