Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ liên quan.

- Thực hiện công tác chấm công và kiểm công cho nhân viên cửa hàng.

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm về mảng BHXH 2 năm trở lên.

- Có kinh nghiệm làm về mảng BHXH cho Công ty từ 500 lao động trở lên.

- Chịu áp lực CV

- Kỹ năng vi tính: Word, Excel, Powerpoint. Đặc biệt là excel.

- Sử dụng TS24, phần mềm nhân sự, am hiểu luật Lao động, Luật BHXH.3.

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6

- Địa điểm làm việc: Quận 3.

Ứng viên vui lòng nộp CV vào website với tiêu đề "Họ và Tên - Vị trí"

Phúc lợi công việc

Chế độ quyền lợi :

- Lương: Thỏa thuận

- Tiền cơm: 20.00đ/ngày, tiền hỗ trợ khác 20.000đ/ngày.

- Full BHXH.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 634 / 6
Logo Công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi gia đình Việt Nam (Family Mart) Công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi gia đình Việt Nam (Family Mart)
Tầng 4, Tòa nhà Pax Sky, Số 123 Nguyễn Đình Chiểu - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự (mạnh về mảng BHXH)
Công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi gia đình Việt Nam (Family Mart)
Nộp đơn