Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ liên quan.
- Thực hiện công tác chấm công và kiểm công cho nhân viên cửa hàng.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm về mảng BHXH 2 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm làm về mảng BHXH cho Công ty từ 500 lao động trở lên.
- Chịu áp lực CV
- Kỹ năng vi tính: Word, Excel, Powerpoint. Đặc biệt là excel.
- Sử dụng TS24, phần mềm nhân sự, am hiểu luật Lao động, Luật BHXH.
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 32

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 5
Logo Công ty Cổ phần Familymart Việt Nam Công ty Cổ phần Familymart Việt Nam
Lầu 4, Tòa nhà PaxSky, 123 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6 , quận 3, Tp HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự (Mạnh Về Mảng Bhxh)
Công ty Cổ phần Familymart Việt Nam
Nộp đơn